TRẺ » Đời sống trẻ

Thảm họa búp bê Barbie ngực 'khủng' phiên bản da nâu khiến dân mạng khóc thét

Thứ sáu, 14/04/2017 09:43

Thảm họa búp bê Barbie - Martina Big gây sốc khi khoe hình tượng chẳng giống ai.

Phẫu thuật thẩm mỹ có khả năng biến xấu thành đẹp, tái tạo tương lai mới cho nhiều người. Nhưng bên cạnh đó, cũng có không ít người là nạn nhân của dao kéo. Thảm họa búp bê Barbie sau đây là minh chứng phẫu thuật thẩm mỹ luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Một nữ tiếp viên hàng không người Đức - Martina Big gây sốc khi tung loạt ảnh làm đẹp bằng dao kéo để thay đổi ngoại hình. Thật đáng tiếc, với số tiền 50.000 Bảng Anh (khoảng 1,4 tỷ đồng) chi cho phẫu thuật thẩm mỹ, cô lại biến mình từ lợn lành thành lợn què.

Ngoại hình của thảm họa búp bê Barbie - Martina đã thay đổi đáng kinh ngạc

Được biết, cô gái này đã thực hiện phương pháp tiêm nước biển để tăng kích cỡ cho bộ ngực. Hiện giờ, dù bộ ngực khổng lồ đã đủ khiến cho Martina ngã cắm mặt xuống đất nhưng cô vẫn chưa dừng ý định độn ngực ở đó. Để theo kịp mốt nhuộm da nâu, năm 2008, Martina liên tục tiêm sắc tố melanin vào cơ thể. Chỉ sau 3 lần truyền, cô đã có làn da nâu như những cô gái châu Phi. Với làn da nâu loang lổ, bộ ngực khủng và mái tóc vàng hoe, Martina đã làm nên hình tượng búp bê Barbie xấu lạ.

Sự thay đổi đáng kinh ngạc đã khiến cho bạn bè và người thân không nhận ra nổi Martina. Tuy nhiên, cô lại thấy vui vì điều đó. Có thể với số đông, vẻ đẹp của Martina thật kinh dị. Nhưng với bạn trai và người hâm mộ, cô mới chính là vẻ đẹp hiếm có, khó tìm.

Trước kia, Martina từng là một cô gái da trắng có khuôn mặt hài hòa

Thế nhưng giờ đây, cô đã trở thành một con nghiện nhuộm da nâu chính hiệu

Thậm chí, Martina còn tự truyền sắc tố melanin tại nhà để có được làn da ngày một nâu

Anh Michael - bạn trai Martina là người đã luôn ở bên động viên cô

Martina Big tiêm sắc tố melanin cho da sẫm màu

>> Búp bê Barbie sống người Trung Quốc khẳng định chưa một lần 'dao kéo'

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới