TRẺ » Đời sống trẻ

Thảm họa mua hàng online: Bộ jumpsuit tay phồng tím mộng mơ hóa thành bộ 'siêu nhân cơ bắp'

Thứ sáu, 29/11/2019 12:09

Đã nhiều lần chị em rơi vào tình thế "khóc ngất" nhận những món đồ mua trên mạng khi mà hình ảnh minh họa khác xa so với thực tế. Cô nàng với bộ jumpsuit tay phồng tím mộng mơ dưới đây là một ví dụ.

Ngày nay, sống trong thời đại công nghệ và internet phát triển, hình thức mua hàng online dường như đã trở nên phổ biến khi giúp tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, nhưng hiệu quả hay không lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Những câu "chuyện dở khóc dở cười" về việc mua hàng online luôn là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng. Dù đã có không ít “tấm gương gặp tai nạn” khi mua hàng online, thế nhưng, các chị em vẫn bất cẩn, nhẹ dạ cả tin.

Mới đây, hàng nghìn thành viên mạng được dịp cười lăn lộn khi được chứng kiến câu chuyện bi hài không đỡ nổi của một cô nàng. Thấy một shop online bán bộ jumpsuit tím mộng mơ có tay phồng rất đẹp, nên cô nàng hí hửng đặt mua ngay. Thật vui là lúc nhận hàng thật, bộ jumpsuit giống y như mẫu, tuy nhiên đến công đoạn mặc lên người thì cô gái chỉ biết... òa khóc.

Bộ jumpsuit tay phồng tím mộng mơ trên hình ảnh quảng cáo...

... và hình ảnh thực tế khiến cô nàng chỉ biết òa khóc, còn dân mạng thì cười nghiêng ngả

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới