TRẺ » Đời sống trẻ

Than mãi không tìm được bạn gái, chàng trai khiến dân mạng lắc đầu 'ế là đúng' khi nhìn vào loạt tiêu chuẩn

Thứ năm, 20/08/2020 11:38

Yêu cầu hàng loạt tiêu chí của một anh chàng khiến hội chị em ngán ngẩm.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao về màn tìm bạn gái của một anh chàng có tên là T.A. Anh chàng này tự đăng ảnh mặt mộc của mình và than thở về việc lên trang hẹn hò cả tháng nhưng mãi chưa tìm được người yêu.

"Nghe nói dùng Tinder dễ kiếm người yêu, mà mình dùng cả tháng rồi không kiếm được. Mình toàn up mặt mộc lên, có cả tiểu sử và giới thiệu bản thân đầy đủ. Mà ảnh con gái Tinder up toàn chỉnh sửa, nhìn kiểu toàn sang chảnh thực dụng không tử tế, không thật thà ấy. Không có ai up ảnh giản dị mộc mạc cả, chắc xóa ứng dụng mất thôi. Còn anh em nào xài Tinder 1 vài tháng rồi mà chưa có người yêu không ạ. Cảm thấy con gái thời nay không tốt, không đáng tin như 10, 15 năm trước", anh chàng viết.

Một anh chàng lên trang hẹn hò tìm người yêu. Tuy nhiên, tham gia trang này cả tháng mà chưa có bạn gái.

Bên cạnh đó, T.A tự giới thiệu mình là người: "Hiền, ít nói, trầm tính, dễ tính, biết nhẫn nhịn, không nói tục chửi bậy, không lô đề cờ bạc, không rượu bia thuốc lá, không thực dụng, không gia trưởng, thích chơi thể thao, bơi, leo núi, phượt, ăn uống".

Anh chàng đăng ảnh mặt mộc.

Tiêu chuẩn chọn bạn gái của anh chàng này.

Đọc xong tiêu chuẩn tìm bạn gái của anh chàng này, nhiều chị em ngán ngẩm và cho rằng T.A thực chất lại quá khó tính, gia trưởng nên ế đến giờ.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới