TRẺ » Đời sống trẻ

Thân thế 'không phải dạng vừa' của chàng trai bị mẹ cô gái 35 tuổi 'chê tơi bời' trong show hẹn hò?

Thứ tư, 26/02/2020 11:34

Bạn bè của chàng trai bị mẹ cô gái 35 tuổi 'chê tơi bời' trong show hẹn hò đã tiết lộ những thông tin bất ngờ.

Vài ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao khi xem một show hẹn hò với tên gọi là "Hẹn ăn trưa". Cụ thể, trong chương trình, anh Lương Hồng Hoàng Nguyễn (33 tuổi, sống ở TP. Hồ Chí Minh) và chị Tăng Thị Kim Oanh (35 tuổi, sống ở TP. Hồ Chí Minh) được ghép đôi nhưng vô hình chung mẹ chị Oanh lại trở thành người "cản duyên" con gái.

Anh Hoàng Nguyễn có phần thể hiện sở trường với cô gái trong chương trình hẹn hò.

Anh tiết lộ với MC Cát Tường kiếm được từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng 1 ngày.

Người mẹ có hàng loạt bình lời phẩm và phán xét dành cho HLV Yoga này như: "Nói thiệt nha, người ta tuổi này là luật sư, thạc sĩ còn chú này tuổi này nhà chưa có, chú này chắc thuộc dạng gì đó rồi. Nhìn chú này là tôi không ưng trong bụng".

"Chú này vô đây 15 năm mà chưa có sự nghiệp là chú này coi như là… Lớn tuổi mà chưa có nhà là quá dở rồi"...."Tôi vô nãy giờ mà tôi lắc đầu, tôi không chấm được cái gì hết. Người ta nói là con gái xinh mà sao ế, do tôi khó"..."Ba, bốn mối tình rồi mà nói chuyện vậy thì mấy cô gái chạy hết"...

Tron khi đí, Hoàng Nguyễn không phản bác mà chỉ cười trừ. Anh cũng tiết lộ hàng tháng có thu nhập từ 30-45 triệu đồng. Sau đó, cả Hoàng Nguyễn lẫn Kim Oanh đều không bấm nút hẹn hò.

Người mẹ của cô gái 35 tuổi lên tiếng chê bai anh Hoàng Nguyễn trong show hẹn hò.

Sau khi xem clip này, cư dân mạng cho rằng người mẹ của Kim Oanh kém duyên, coi thường người khác khiến con gái ế đến hiện tại. Bên cạnh đó, cũng có cư dân mạng tin rằng Hoàng Nguyễn sẽ gặp được người phụ nữ tốt hơn.

Trên trang cá nhân của Hoàng Nguyễn, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bảo vệ anh. Một bạn nữ vào bình luận: "Em vừa xem trương trình 'Bạn muốn hẹn hò' của anh. Chắc do người ăn chay tu tập mới hiền như anh vậy. Chứ gặp người khác là đáp trả bà cô khó tính kia rồi. Thôi chúc anh nên duyên với người hợp hơn anh nhé!". Ngay lập tức chàng HLV này đáp: "Anh sống cứ thoải mái, chứ chẳng tu gì nổi em ơi".

Anh chàng tỏ ra khá kín đáo khi được hỏi về vấn đề riêng tư liên quan đến sự việc ngày hôm ấy: "Quan điểm của anh vẫn tôn trọng ý kiến cũng như quyền chọn lựa của mỗi cá nhân".

Anh Hoàng Nguyễn chia sẻ trên facebook sau khi nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Điều chú ý là 1 facebook tự xưng là bạn của Hoàng Nguyễn đã hé lộ những thông tin khiến nhiều người bất ngờ: "Tội nghiệp thằng bạn tôi, nhà nó giàu chứ có nghèo đâu. Gia đình thì anh nó làm bên Mỹ, hiền lành, gia giáo. Nó học Yoga vì thích nghề đó chứ nhà nó tiêu 3 đời không hết tiền. Nhà 3 cái ở thị trấn mặt tiền, 1 cái ở Quy Nhơn, ba mẹ nó buôn bán giày dép có tiếng ở thị trấn".

Một người bạn cho biết nhà anh Hoàng Nguyễn khá giàu có.

Những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân của anh Hoàng Nguyễn.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới