TRẺ » Đời sống trẻ

Tháng 4 bùng nổ với hàng loạt màn biến hình “đỉnh của chóp” từ các Hot Tiktoker

Thứ sáu, 22/04/2022 07:57

Điều gì khiến Naruto, Akatsuki, Sakura, Sasuke… xuất hiện không ngừng nghỉ trên TikTok khắp những ngày qua?

Vẫn biết Naruto nhiều Fan nhưng hổm rày xuất hiện liên miên mà toàn gương mặt “cứng cựa” khiến cộng đồng mạng hơi bị sửng sốt đó nha!

Cái bộ truyện gì mà debut hơn 20 năm vẫn chưa khi nào hết hot, anime ra đều đều, game ăn theo thì hằng hà sa số đếm không xuể. Các bậc thầy cosplay lẫn cốt nhây thì không mâm nào vắng mặt dàn Ninja đỉnh cấp của Naruto.

Bởi vậy khi thấy thế giới Naruto xâm chiếm TikTok mà nó đã mắt gì đâu á, nghe nói màn xâm chiếm này còn mang đến những món quà độc lạ “khủng” nữa cơ bà con ạ! Rốt cuộc là trend gì mà dân tình u mê đến thế nhỉ?

Trend gì đây trend gì đây?

“Đột nhập” ngay kênh TikTok của cô nàng đu trend thứ thiệt Trà Đặng để có được đáp án nha! Có khi bạn phải há hốc miệng trước màn biến hóa thần sầu thành Sakura của cô nàng đó! Chưa hết, Trà Đặng còn cover hành động triệu hồi linh thú siêu thú vị, chuẩn chỉ tới từng biểu cảm khiến người xem không thể rời mắt.

Còn trên tay cô nàng cầm chiếc thẻ gì kia? Thật muốn biết quá đi!

Đâu chỉ mình Trà Đặng, Hưng Minhu cũng chứng tỏ bản lĩnh cốt nhây khi hóa thân thành một nhân vật Akatsuki ngầu xỉu up xỉu down. Để xem anh chàng gợi ý điều gì sau màn cover chất như nước cất này nào?

Không thiếu một nhân vật nào luôn các bạn ạ! Trung Anh chọn cho mình lối đi riêng với màn biểu diễn “anh hùng cứu mỹ nhân”, ngầu đoạn đầu, tấu hề đoạn cuối. Anh chàng còn đặc biệt chọn hình tượng ông thầy Kakashi, người trong mộng của biết bao thiếu nữ để cosplay cùng trò triệu hồi thẻ Ninja siêu thú vị nữa đó!

Xem hoài, xem mãi rồi đau đầu nhức mắt để chọn ra người cover thành công nhất bởi lướt nhẹ TikTok là có đến hàng chục clip biến hình Naruto xuất hiện, muôn màu muôn vẻ. Hóa ra tất cả đều đang nỗ lực săn quà nhờ những màn lột xác thành Ninja cực kỳ điêu luyện này.

Bí mật ẩn giấu sau những lá bài

Cùng triệu hồi 2 thẻ AR Naruto xịn xò bằng cách sở hữu cho mình một lốc sữa Ovaltine x4 Canxi/ Ovaltine DHA 180ml nha các bạn hiền!

Tổng cả bộ 43 thẻ siêu đẹp trong đó có 2 thẻ trúng thưởng Balo/ Vali Naruto cho Fan mang về sưu tầm hay tặng bạn bè đều đẹp.

Bí mật ở đây là chiếc mã QR nằm trên mỗi thẻ, đây chính là chìa khóa mở ra thử thách Cover Naruto. Scan là sẽ xem ngay clip hoạt hình Naruto độc quyền.

Khi video trong thẻ hiện ra, hãy nắm bắt tinh túy trong mỗi động tác “key” để cover cho thật đẳng cấp nha! Tất nhiên, thành quả cover không thể giấu nhẹm đi được mà phải tung hê cho cả thế giới thấy với chế độ công khai của Facebook hoặc TikTok.

Cover ẵm giải nhất trị giá 10 triệu đồng cho video cover đỉnh nhất và nhiều giải thưởng khác với tổng giá trị lên tới 36 triệu đồng, tất cả chỉ với 1 video 10 - 15s, quá dễ phải không nào.

Hàng loạt cách cover sáng tạo, độc đáo, cool ngầu đã được thể hiện, hỡi các Fan cứng Naruto, nhập cuộc nhanh gọn lẹ thôi nào!

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới