TRẺ » Đời sống trẻ

Tháng nào cũng lấy 1 triệu tiền học của con gái làm 'quỹ đen', ông chồng bị vợ 'xử đẹp'

Thứ tư, 16/12/2020 09:54

Tháng nào người chồng cũng lấy 1 triệu làm 'quỹ đen' dù đó là tiền để con gái theo học đại học.

Ngoài tiền học phí, hàng tháng các sinh viên đều được bố mẹ gửi một khoản tiền sinh hoạt, học thêm khi đi học đại học. Khoản tiền này có thể nhiều hoặc ít tùy thuộc vào điều kiện kinh tế gia đình.

Mới đây, một cô gái kể về việc bị "thâm hụt" tiền học và tiền sinh hoạt do bố giấu "quỹ đen". Nữ sinh viên chia sẻ: "Khổ thân bố em, từ đầu năm em đã thông báo là năm nay em đăng kí học nhiều tín chỉ hơn năm ngoái, chuyển trọ ra ở một mình nên muốn xin bố mẹ tăng tiền sinh hoạt và học thêm tiếng Anh cho em.

Mẹ thì đi buôn quần áo nên hầu hết việc nhà rồi việc học là bố em lo, em cũng ít khi nói chuyện với mẹ. Thì tháng này bạn bè cưới nhiều quá nên em mới nhắn tin hỏi mẹ thì cuối cùng mẹ bảo tháng nào mẹ cũng cho 5 triệu, năm ngoái cho 4 triệu/ tháng thế mà em toàn chỉ nhận được mỗi 3 triệu.

Nãy mẹ em ngồi bàn ăn mâm cơm to oành mà bố được mỗi một đĩa với 3 miếng đậu, 3 miếng thịt. Em thương bố quá nhưng hi vọng tháng sau bố gửi đúng tiền cho em ạ, yêu bố mẹ nhiều".

Qua tin nhắn của con gái, người mẹ liền biết chồng giấu "quỹ đen" mỗi tháng 1 triệu.

Cuối cùng, ông bố chỉ được ăn 3 miếng thịt và 3 miếng đậu phụ vì tội lấy tiền sinh hoạt của con gái làm "quỹ đen".

Bài viết nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng bình luận: "Quả này mẹ cho ba biết thế nào là lễ hội rồi", "Tình nghĩa bố con chắc có bền lâu", "Vâng, tình cảm đong đầy của người cha dành cho con gái yêu, che mặt chứ nhìn là biết khuôn mặt đáng thương rồi haha", "Chả bù cho bố tôi xin bao nhiêu thì bố toàn chuyển dư thêm 1-2 triệu"....

Cư dân mạng hài hước bình luận.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới