TRẺ » Đời sống trẻ

Thanh An - ứng viên sáng giá của Miss Ngoisao 2013

Thứ sáu, 28/06/2013 17:25

(Ngoisao.vn) - Cô gái trẻ sinh năm 94 dễ dàng gây ấn tượng bởi nét thanh mảnh, sự duyên dáng đầy ý nhị của mình.

Yêu thích cái đẹp, muốn thể hiện sự tự tin, năng động và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm sống. Miss Ngoisao 2013 dường như là sân khấu lý tưởng để các cô gái trẻ yêu kiều có cơ hội thể hiện bản lĩnh của mình và toả sáng.

Trong rất ứng viên, nhiều người dễ dàng nhận thấy thí sinh Đào Thị Thanh An đã ghi điểm khá ấn tượng bởi khuôn mặt khả ái, vóc dáng thanh mảnh đầy duyên dáng nữ tính của mình.

Đang là sinh viên của trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, An chia sẻ: "Mình đặc biệt yêu thích các hoạt động xã hội và chơi thể thao". Sự đa dạng trong sở thích còn được thể hiện trong phong cách thời trang của Thanh An, lúc thì đầy nữ tính thướt tha với tà áo dài duyên dáng, khi lại cá tính và trẻ trung với quần ôm và áo bó đơn giản.

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp sáng giá Miss Ngoisao 2013 - Đào Thị Thanh An:

THÔNG TIN CÁ NHÂN Đào Thị Thanh An http://missngoisao.ngoisao.net/album/dao-pho-9200.htmlSBD: 430 Sinh năm: 1994 Chiều cao: 164 cm Cân nặng: 48 kg Số đo: 83-58-90 Mình là sinh viên năm thứ nhất trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Mình rất thích các hoạt động xã hội, chơi thể thao và yêu cái đẹp. Đến với cuộc thi này, mình muốn được thể hiện sự tự tin, năng động và rút được nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống.

 

Huong Giang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới