TRẺ » Đời sống trẻ

Thanh niên 2k vác 5 tỷ tiền mặt đi mua xe sang bản giới hạn khiến các thiếu gia cũng phải trầm trồ

Thứ sáu, 05/03/2021 14:16

Dù lần đầu tiên mua xế hộp nhưng theo người bán chia sẻ, đây là một trong những vị khách nhỏ tuổi nhất tại Việt Nam sở hữu chiếc xe sang phiên bản giới hạn của Mercedes S450 có giá đến gần 5 tỷ đồng.

Theo chia sẻ của một người khá 'mát tay' trong những thương vụ mua xe bạc tỉ khi sở hữu những khách hàng là người nổi tiếng Vbiz cho biết, mới đây anh vừa bất ngờ và ấn tượng khi thực hiện buổi giao xe cho chàng trai trẻ tuổi sinh năm 2000.

Dù lần đầu tiên mua 'xế hộp' nhưng cậu ấy đã quyết định tậu cho mình chiếc siêu xe phiên bản giới hạn của Mercedes S450 có giá đến gần 5 tỷ đồng.

Chàng trai 2k đi cùng bạn gái đến xem xe, sau đó chồng tiền cái 'roẹt' như cơn gió thoảng khiến nhiều người cũng phải bất ngờ. Đây là một trong những vị khách nhỏ tuổi nhất.

Được biết, chàng trai 2k đang làm công việc kinh doanh thời trang, trang sức, tự thiết kế ra những mẫu sản phẩm của riêng mình.

"2 anh em mới nói chuyện được vài câu thôi. Em trai lên xem xe rồi đem đủ tiền lên luôn. Đây có lẽ là khách hàng trẻ tuổi nhất sở hữu chiếc siêu xe này ở đây, hoặc có thể ở Việt Nam", người bán hàng chia sẻ.

Theo đó, chàng trai trẻ đã quyết định trả số tiền gần 5 tỷ, cụ thể 4,299 tỷ đồng (chưa bao gồm chi phí trước bạ) bằng tiền mặt mà không cần suy nghĩ hay đắn đo, không cần đặt cọc gì luôn.

Giải thích lý do vì sao quyết định nhanh như vậy, thiếu gia này cho biết do đã có tham khảo trước ở nhà và đặc biệt thích chiếc xe này.

"Cảm xúc lúc này khá là vui, hạnh phúc. Em thích chiếc xe này khá là lâu rồi. Em muốn trải nghiệm 1 dòng xe chững chạc hơn để khiến cho mình tự tin vào sự chững chạc của mình.", chàng trai sinh năm 2000 chia sẻ trong lễ bàn giao xe.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới