TRẺ » Đời sống trẻ

Thanh niên bị 'ném đá' khi quỳ gối trước cổng trường Đại học để xin lỗi người yêu

Thứ hai, 26/12/2016 10:48

Thay vì cảm thông thì nhiều người chỉ trích chàng trai quỳ gối cầu xin người yêu cũ làm 'mất mặt đàn ông'.

Mới đây trên một trang diễn đàn lớn dành cho giới trẻ vừa đăng tải bài viết nói về việc một chàng thanh niên quỳ gối xin lỗi người yêu cũ trước cổng trường Đại học. Với dòng trạng thái ngắn gọn: 'Lời thú tội ngọt ngào. Phải chăng lại một câu chuyện buồn hậu Noel. Anh là ai? Anh đã làm gì sai?'. Kèm theo đó là 2 hình ảnh chụp chàng trai trẻ mặc quần bò xanh, áo kẻ vuông đen trắng với khuôn mặt thất thần cúi gằm xuống, quỳ dưới đường trước một cổng trường Đại học.

Thanh niên quỳ gối cầu xin người yêu cũ trước cổng trường Đại học

Cùng với đó, bức ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại được cho là của người yêu chàng thanh niên trên nói chuyện với những người bạn trên facebook, tiết lộ rằng không hiểu sao chia tay rồi mà anh chàng vẫn còn làm như vậy. Thậm chí cô nàng còn nói chàng trai rằng 'ngu thì chịu' khi có người bình luận kêu cô gái ra đỡ anh chàng dậy.

Đoạn hội thoại được cho là của người yêu chàng thanh niên trên nói chuyện với những người bạn trên facebook.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết đã nhận được hàng nghìn lượt thích cùng hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Đa phần mọi người đều lên án và chỉ trích hành động quỳ giữa đường xin lỗi bạn gái là 'quá hèn và mất mặt đàn ông'.

Gia thế của chàng trai từ chối tỏ tình của cô gái

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)