TRẺ » Đời sống trẻ

'Thánh quỵt tiền' Bella tái xuất, tiết lộ 'đang chửa', dân mạng tò mò không biết bố đứa bé là ai

Thứ năm, 18/03/2021 16:15

Trong clip ngoài tranh cãi với chủ nhà về tiền phòng, Bella còn vô tình tiết lộ mình 'đang chửa'.

Sau quãng thời gian im ắng, clip về "thánh quỵt tiền" Bella lại khiến dân tình bàn tán. Trong clip dù không lộ rõ mặt nhưng nhiều người đoán đây chính là Bella. Cô đôi co với chủ thuê phòng về lý do chậm trả tiền nhà. Bella giải thích: "Cháu đã nói với cô, cháu đang chửa cháu xuống làm sao được" khi người chủ gọi cô xuống quầy lễ tân thanh toán tiền.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì cho rằng Bella lại có bầu. Nếu để ý kỹ có thể thấy vòng hai của cô khá lớn và mặc đồ rộng. Tuy nhiên, có ý kiến hoài nghi rằng "hot girl quỵt tiền" chỉ đang nói dối để trốn phải trả tiền phòng. Ngoài ra, một số dân mạng cũng không loại trừ khả năng đây là clip cũ - khi Bella đang mang thai con đầu lòng.

Bella gây chú ý khi tiết lộ "cháu đang chửa" trong clip được dân mạng truyền tay mới đây.

Clip Bella đôi co với chủ nhà và tiết lộ đang chửa.

Nhiều người tò mò không biết bố của con Bella là ai.

Với cư dân mạng Bella (tên thật Đoàn Thúy Hà) không phải cái tên xa lạ. Cô vẫn nhận mình là ca sĩ, ăn mặc kỳ quặc và đi đến đâu cũng quỵt tiền. "Hot girl quỵt tiền", "thánh chửi", "ca sĩ Bella công chúa"... là những nickname dân mạng gọi cô nàng.

Sau đó, Bella có bầu và sinh con nhưng không ai biết bố của đứa bé là ai. Chứng kiến cảnh Bella đem con đi khắp nơi, ăn uống không đầy đủ, còn bị mẹ để ở dưới đất, đè đồ đạc lên xe nôi, cấm không cho mọi người lại gần... khiến nhiều người xót xa. Đã có quãng thời gian hot mom Hằng Túi nhận nuôi con Bella.

Trước đây, những hình ảnh Bella đưa con đi khắp nơi khiến dân mạng không khỏi xót xa.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới