TRẺ » Đời sống trẻ

Thất tình, chàng trai nghĩ mình bị 'đá' vì gầy nên tập trung ăn đến ngộ độc thực phẩm

Chủ nhật, 13/12/2020 21:02

Câu chuyện ngộ độc thực phẩm của một chàng trai khiến dân tình cưới đau bụng.

Nhiều người bị thất tình thường nghĩ đến chuyện ăn uống để quên đi nỗi buồn. Tuy nhiên, ăn đến nỗi ngộ độc thực phẩm chắc là chuyện hiếm hoi. Mới đây, một người kể về câu chuyện chàng trai nằm bệnh viện do ngộ độc thực phẩm sau khi thất tình: "Ngộ độc tình. Chú tôi nằm chung phòng bệnh với em trai này, đang học lớp 12. Bố nó kể là nó vào đây được 2 ngày rồi, chuẩn bị thứ 2 bác sĩ khám lại ok thì chiều ra viện luôn.

Cụ thể là ông này cũng có người yêu, yêu nhau từ đầu năm học đến gần cuối học kỳ 1 thì con bé bỏ bảo để tập chung việc học. Thế mà hơn tuần sau đã thấy nó yêu thằng khác. Cu cậu uất quá nhưng không tiêu cực đâu nhé, nghĩ chắc nó bỏ vì mình gầy nên về ăn, ăn, ăn nhiều xong một tối thì miệng nôn trôn tháo cuối cùng nhập viện vì ngộ độc thực phẩm. Buồn cười, khổ thân ông em da dẻ xanh lét, đã thế vừa nãy nó còn hô lên: "quên!" hỏi nó quên gì, nó bảo: Quên chưa ăn nốt bát bún ốc ngoài đình làng. Bác sĩ kết luận nó bị ngộ độc thực phẩm nhưng tôi thấy là nó ngộ độc tình thì đúng hơn".

Bị bạn gái chia tay, chàng trai ăn đến nỗi ngộ độc thực phẩm.

Dưới bình luận, cư dân mạng viết: "Trông tay cu cháu chán luôn. Thanh niên thời này thế chả khác gì các anh tôi thập niên 80. Thôi thì giữ gìn sức khỏe tập dần chứ muốn 1 phát ăn ngay thì đọc lại bài viết mà rút kinh nghiệm", "Bình tĩnh em, sau lớp 12, sau 18 tuổi, ra đời còn nhiều chuyện dã man hơn nhiều, từ từ mà nếm", "Ăn nhiều là quên thất tình à", "Gầy khổ thế đấy"...

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới