TRẺ » Đời sống trẻ

Thấy áo mưa ở xe mình và người khác được gấp gọn gàng khi để dưới hầm, cô gái xúc động khi biết câu chuyện phía sau

Thứ ba, 04/05/2021 09:55

Cuộc sống xô bồ, hối hả nhưng vẫn có những khoảnh khắc bình dị, ấm áp dễ dàng chạm đến trái tim của nhiều người.

Câu chuyện về những chiếc áo mưa được gấp gọn được một bạn trẻ chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng. Khi đi xuống hầm gửi xe, cô gái đã rất ngạc nhiên khi những chiếc áo mưa hôm trước bày la liệt trên xe nay đã được gấp gọn gàng. Người làm việc này chính là bác bảo vệ tốt bụng.

Hành động của bác bảo vệ, khiến cô gái thốt lên: "Xung quanh ta vẫn có những điều đáng yêu tốt đẹp đến như vậy".

Cô kể: "Hôm nay xuống hầm lấy xe đi làm thì mình thấy lạ là tất cả áo mưa của mng đều được gấp gọn ghẽ lắm, mà tối hôm qua mình về vẫn thấy mọi người treo trên xe la liệt luôn (mấy hôm nay Hà Nội mưa suốt). Mình chụp vội mấy tấm ảnh vì thấy dễ thương quá trời rồi không biết ai gập áo mưa cho hết cả cái hầm xe luôn á.

Xong mình tìm mãi không thấy chìa khoá xe đâu chắc là hôm qua lại cắm ở xe rồi rồi. Mình ra chỗ bác bảo vệ hỏi chìa khoá thì may ghê bác thấy xe còn cắm khoá bác rút ra cất đi dùm mình rồi. Xong bác hỏi: Bác thấy cháu chụp choẹt gì đấy, rồi mình mới kể lại thì bác mới bảo: Bác gấp đó, thấy mọi người treo áo khô rồi bác gấp hộ luôn, hôm nay nắng rồi mà, mọi người đi làm đi học vội gấp áo mưa mất thời gian ra. Lúc đó mình chỉ biết cảm ơn, cảm ơn bác rất nhiều vì đã cho cháu thấy xung quanh ta vẫn có những điều đáng yêu tốt đẹp đến như vậy. Bác có đọc được thì cho cháu cảm ơn lần nữa nha".

Bác bảo vệ tốt bụng đã gấp hộ áo mưa giúp tất cả mọi người để xe dưới hầm.

"Những điều tuyệt vời làm cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn", "Đâu có vẫn những điều tuy nhỏ bé nhưng lại tràn đầy yêu thương", "Dù là những việc nhỏ thôi. Nhưng nó khiến cuộc sống thêm trọn tình người và thêm trọn ý nghĩa!", "Bảo vệ tòa mình cũng thế! Thấy mà ấm cả lòng!"... dân mạng để lại bình luận bên dưới bài viết.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới