TRẺ » Đời sống trẻ

Thấy bạn trai giặt đồ cho người yêu cũ lại còn tuyên bố 'em có què cụt đâu mà anh giặt cho em', cô gái có pha xử lí cực gắt

Thứ bảy, 01/08/2020 21:07

Cô gái vô cùng bức xúc khi bạn trai giặt đồ cho người yêu cũ mà chưa một lần giúp mình giặt đồ.

Khi yêu, cô gái nào cũng muốn bạn trai của mình không liên quan đến người yêu cũ. Nếu còn làm bạn với người yêu cũ thì nên giữ chừng mực.

Mới đây, một cô gái bức xúc chia sẻ về việc bạn trai giặt đồ cho người yêu cũ dù tình cũ đã có bạn trai mới: "Sau chia tay mà vẫn còn thân với người yêu cũ đến mức này là như nào? Nay qua phòng anh người yêu chơi, thấy anh đang giặt quần áo, ngó vào định giặt hộ mà toàn quần áo nữ, em mới hỏi anh:

- Anh giặt quần áo cho ai thế.

- Cho chị P.

- Chị P người yêu cũ anh à?

- Sao anh lại giặt quần áo cho chị ấy?

- Chị ấy ốm, phải nhập viện mà không ai chăm.

- Em nhớ chị ấy có người yêu mới rồi mà nhỉ?

- Người yêu chị ấy đi công tác rồi.

- Bạn bè chị ấy đâu, bố mẹ đâu, không ai chăm à?

- Bố mẹ chị ấy bận chưa lên kịp, anh là bạn bè của chị ấy đây.

Xong em giận luôn, anh người yêu em hỏi sao em giận, em bảo là: "Từ lúc yêu đến giờ, anh còn chưa giặt cho em được một cái quần, cái áo nào cả, mà giờ anh giặt đồ cho người yêu cũ".

- Em có què, có cụt đâu mà anh phải giặt cho em. Chị ấy ốm phải nhập viện nên anh mới giúp chứ bình thường giúp làm gì.

- À thế à?

Em còn chưa kể là sinh nhật vẫn nhắn tin chúc, gửi quà, facebook chị ấy thì thi thoảng vẫn thả tim, vẫn comment, 2 người vẫn tương tác với nhau. Em giận như vậy mà anh ấy còn nói được.

- Em khỏe mạnh, là người yêu anh mà còn ghen với người ốm yếu, người yêu cũ anh nữa à? Sống thì phải có phúc đức tí, sau này con mình còn hưởng chứ.

Đến đây không nhịn được nữa, em đá vào cái chậu giặt quần áo cho đổ ra rồi đi về. Trước khi về em nói: “Anh như vậy thì đi mà yêu người yêu cũ đi, yêu em làm gì?”. Giờ vẫn còn chưa nhắn tin, gọi điện em xin lỗi nữa?".

Cô gái bức xúc khi thấy bạn trai giặt đồ cho người yêu cũ.

Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cho rằng pha xử lý của cô gái còn quá nhẹ: "Chưa úp cái mặt anh vào chậu quần áo là may", "Bạn nên vác cả chậu quần áo đổ thẳng vào đầu thằng người yêu ấy", "Chia tay chứ còn đợi nhắn tin xin lỗi gì nữa chị gái. Chị đợi cặp sừng dài ra hay gì, bao dung hết phần thiên hạ. Chưa nghe câu tình cũ không rủ cũng tới ạ", "Sống vậy có tích đức với người yêu hiện tại không anh? Người yêu cũ nếu có đạo đức cũng sẽ không vì bạn trai đi công tác mà để bạn trai cũ chăm sóc. Thời buổi google có thể dạy mọi thứ trừ dạy việc biết điều"...

Cư dân mạng cho rằng, cô gái nên chia tay với bạn trai.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới