TRẺ » Đời sống trẻ

Thấy cướp có dao, thanh niên tháo chạy bỏ mặc bạn gái nhưng cô nàng vẫn bình tĩnh đưa điện thoại cho tên cướp rồi ăn hotdog

Thứ bảy, 06/11/2021 08:07

Cảnh nam thanh niên cuống cuồng bỏ bạn gái chạy lấy người trong khi cô gái vẫn vô cùng 'tỉnh' khiến cư dân mạng cười ra nước mắt.

Mới đây, khung cảnh một vụ cướp trong nhà hàng ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil đã được cư dân mạng rần rần chia sẻ, không gì khác chính là bởi thái độ "tỉnh" có một không hai của cô gái trong video.

Theo trang tin Metropoles, người phụ nữ cho thấy cô rất kiên quyết không để có thứ gì chen vào giữa cô và chiếc hotdog của mình.

Đoạn video anh chàng tháo chạy bỏ mặc bạn gái được chia sẻ vì phản ứng ngoài dự kiến của cô gái

Trong video, hai tên cướp đi vào cửa hàng ăn và dùng dao đe dọa hai người khác, khiến họ phải ôm đầu gục xuống bàn. Tuy nhiên lúc này cặp đôi vẫn đang mải nói chuyện và chưa để ý thấy việc đang diễn ra.

Cho đến khi hai tên cướp tiến vào phía trong, chàng trai mới giật mình nhận thấy chúng mang theo dao. Nhanh như cắt, anh cuống cuồng xô ghế bỏ chạy, thậm chí không mảy may nhắc cô bạn gái của mình.

Cô gái ngơ ngác trước hành động của bạn trai, ngay sau đó, cô gái quay ra và thấy tên cướp chạy về phía mình. Cô cũng phản ứng nhanh chóng khi đưa điện thoại cho tên cướp như một cách "của đi thay người".

Đáng chú ý, cô gái tỏ ra rất bình tĩnh trong suốt quá trình, thậm chí còn quay ra nhìn tên cướp và cầm mũ bảo hiểm lên tỏ ý muốn đưa hắn, nhưng tên cướp đã từ chối.

Nhận thấy chúng không quan tâm đến mình nữa, cô gái tiếp tục ung dung xịt sốt lên hotdog và tiếp tục thưởng thức bữa ăn của mình.

Cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước phản ứng của cô gái: "Nhìn anh bạn trai rồi xem đến cô gái hoàn toàn đối lập", "Ít nhất thì chúng cũng chừa lại cái hotdog cho cô ấy", "Cô gái tỉnh đến mới làm tôi nghi ngờ nếu mấy tên cướp dám động đến hotdog có phải sẽ bị 'xử' luôn không", "Dám cá kia là điện thoại của anh bạn trai luôn"...

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới