TRẺ » Đời sống trẻ

Thấy nhân viên mới ngày nào cũng cười với máy chấm công, hỏi ra mới biết sự thật bất ngờ

Thứ năm, 19/11/2020 15:51

Chị nhân viên ngây thơ khi mới vào làm đã bị hành khổ sở mỗi sáng.

Đối với những người đi làm công sở, ai cũng biết đến chiếc máy chấm công. Có những chiếc may chấm bằng vân tay nhưng cũng có những người chấm công bằng nhận diện khuôn mặt. Và nhiều người phải "dở khóc dở cười" khi chấm công cả chục lần nhưng vẫn chưa được nhận diện.

Nhưng câu chuyện của một người chị dưới đây thì còn gây bất ngờ hơn bởi chị đã bị "chơi xấu" bởi một anh nhân viên khác.

Cụ thể một người nhìn thấy chị nhân viên mới cứ đứng cười hoài với máy châm công nên kể lại câu chuyện: "Ác quá thể đáng. Không hiểu đứa khốn nạn nào lấy vân tay cho chị nhân viên mới vào công ty tôi mà nó dặn chị là mỗi lần sáng đến chấm công phải cười vào camera của máy, phải cười to rõ ràng, cười nhe răng thì máy nó mới nhận.

Làm hôm nào cũng thấy chị đứng ở trước máy chấm công mất vài phút, đứa nào đến sau chị còn nhường cho chấm trước vì chị chấm nó bị lâu.

Khổ thân chị, nay đi ngang qua nhìn chị cười méo cả cơ mặt mà máy nó vẫn không nhận. Hỏi chị là đứa nào dạy chị thế này, chị bảo không biết là ai vì thấy đúng hôm ấy rồi từ hôm sau không thấy luôn. Chắc lại ông marketing vừa mới nghỉ việc đây mà, ác quá".

Chị nhân viên ngày nào cũng cười với máy chấm công vào sáng sớm, nguyên nhân là do bị lừa.

Đây là một câu chuyện khá vui với người chứng kiến nhưng mà lại không vui lắm với khổ chủ, bởi vì mỗi lần chấm công như thế này là sẽ vô cùng mệt mỏi, bức xúc.

Dưới bình luận nhiều cư dân mạng chia sẻ: "Khốn nạn vừa thôi chứ, trông chị khổ thân quá", "Chị đáng yêu dã man", "Chắc ông marketing kia sợ sau khi nghỉ thì mọi người sẽ quên mất nên tìm cách chọc mọi người để lâu lâu được tế lên hắt xì cho vui á", "Nhưng 1 nụ cười là 10 thang thuốc bổ. Ngày nào cũng uống 10 thang thế này bảo sao không khổ vì khoẻ"...

Bình luận của cư dân mạng về bài viết.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới