TRẺ » Đời sống trẻ

Thấy sinh vật lông lá khoét thủng tường, lúc bắt được gia chủ mới 'hết hồn'

Chủ nhật, 18/06/2023 16:08

Nếu có tận mắt nhìn thấy con vật khổng lồ như vậy, chắc hẳn nhiều người sẽ bị dọa 'hồn vía lên mây', chứ mấy ai dám bắt như người đàn ông này.

Trên một diễn đàn chia sẻ loạt ảnh gây chú ý. Đó là một con vật trông giống chuột với móng vuốt sắc nhọn, lông lá. Vì đã đục thủng tường nên nó đã bị gia chủ tóm gọn.

Nhìn loạt ảnh này, nhiều người phát khiếp: "Xỉu liền luôn", "Con này chắc nó ăn luôn con mèo", "Gặp con này chắc ngất luôn"...

Con vật đục thủng tường khiến gia chủ rất bức xúc.

Và sau đó, người này đã tóm gọn sinh vật "không mời mà tới này".

Thực tế, đây không phải là lần đầu dân mạng được phen "há hốc" với những con chuột siêu to như thế này. Năm 2016, anh Tony Smith, 46 tuổi, kỹ sư đường ống ga đã tuyên bố anh bắt được một con chuột khổng lồ có chiều dài lên tới 1,2 mét (tính cả đuôi) và nặng hơn 11kg, kích thước tương đương 1 đứa trẻ 4 tuổi. Người đàn ông này còn chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội cho bàn dân thiên hạ thấy.

Thời điểm đó, nhiều chuyên gia cho biết con chuột là có thật và cho rằng số lượng chuột khổng lồ ngày một tăng là do chúng đã miễn nhiễm với thuốc diệt. Bên cạnh đó, thùng rác đầy rẫy đồ ăn thừa luôn mở tung nắp, vì vậy, lũ chuột lại càng có cơ hội được ăn uống thỏa thích.

Một con chuột khổng lồ cũng từng bị bắt.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới