TRẺ » Đời sống trẻ

Thấy vợ vất vả, gà gật vì thức đêm trông con, chồng trẻ có hành động gây tranh cãi

Thứ bảy, 22/10/2022 11:22

Thay vì bế con cho vợ ngủ, anh chồng ngồi phía sau để bà xã dựa vào, hành động này tưởng đơn giản nhưng rất nhiều người khen và cũng không ít kẻ chê.

Mới đây tài khoản TikTok M.P đã chia sẻ lại khoảnh khắc 2 vợ chồng cùng nhau thức khuya chăm con nhỏ và nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Người vợ đã cảm thấy rất ấm lòng khi luôn có chồng đồng hành sau khi sinh con: "Cảm ơn ông trời đã cho chúng mình gặp nhau và làm điểm tựa vững chắc cho nhau. Ngoài kia dù cho bao bộn bề, bao lo toan, vất vả thì khi về với tổ ấm nhỏ của mình, em vẫn luôn được nhỏ bé tựa vào vai anh".

Thấy vợ vừa ru con vừa ngủ gật, chồng ngồi dậy lùi ra phía sau làm điểm tựa rồi ôm cả hai mẹ con để vỗ về.

Qua đoạn clip được đăng tải, lúc ấy tuy đã hơn 4 giờ sáng nhưng người vợ vẫn phải bận bịu cho con uống sữa rồi dỗ dành con ngủ. Không giống như một số ông chồng vô tâm khác vẫn ngủ ngon giấc khi vợ chăm con, người chồng trong đoạn clip đã có những hành động thể hiện tình yêu thương với vợ.

Anh ân cần lấy giấy lau, pha sữa cho con.

Khi vợ dỗ con, anh đã ngồi ở phía sau để làm chỗ dựa lưng cho bà xã. Tuy vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn nhưng anh chồng này không quên đưa tay xoa đầu con để nhóc tì dễ vào giấc. Giây phút hạnh phúc nhất là khi anh dành tặng vợ nụ hôn như để an ủi và thấu hiểu được sự vất vả của vợ. Cho dù mệt nhọc nhưng cô vợ cũng không quên đáp lại chồng một cái thơm để thể hiện tình yêu thương của mình.

Hội chị em thì thi nhau bình luận xin vía, chỉ biết ước có một anh chồng tâm lý như thế: "Hãy cố duy trì sự quan tâm đấy nhé. Hạnh phúc mỉm cười", "Xin vía để đẻ thêm đứa nữa"... Nhưng cũng có nhiều người cho rằng: "Cái việc mà chồng giúp vợ phụ vợ chăm con là chuyện bình thường chuyện đương nhiên, chả có gì mà phải chụp ảnh khoe mẽ như này đâu", "Thay vì 2 người cùng thức thì thay nhau mà thức", "Diễn chuyên nghiệp quá"...

Hành động của anh chồng có người khen, kẻ chê.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới