TRẺ » Đời sống trẻ

Thêm loạt ảnh trẻ trung của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều ở khu cách ly

Thứ ba, 21/07/2020 12:08

Với tính cách cởi mở, thân thiện nên chỉ trong khoảng thời gian ngắn ở khu cách ly, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã làm quen được rất nhiều bạn mới.

Cách đây không lâu, con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều - người mẫu Đào Lan Phương từ Mỹ trở về Việt Nam. Sau đó, Lan Phương được đi cách ly 14 ngày theo quy định.

Loạt ảnh của cựu người mẫu Lan Phương ở khu cách ly nhanh chóng gây sốt. Không cần diện đồ hở bạo, con dâu Hoàng Kiều vẫn thu hút được sự chú ý của người đối diện với gương mặt trẻ trung, xinh đẹp.

Con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều gây sốt khi xuất hiện ở khu cách ly ngoại thành Hà Nội.

Có tính cách hòa đồng, cở mở nên chân dài nhanh chóng làm quen được với mọi người ở khu cách ly. Khi cô định chụp hình, đã được bạn cùng phòng nhiệt tình hỗ trợ.

Bộ ảnh cosplay theo phong cách nữ sinh của Lan Phương do bạn cùng phòng chụp.

Vốn quen với cuộc sống xa hoa, đi xe sang ở nhà hàng trăm tỷ nhưng Lan Phương vẫn nhanh thích nghi với cuộc sống ở khu cách ly. Được chăm tốt, nên con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều đã tăng hai cân. "Binh đoàn chăm sóc rất nhiệt tình, dễ thương vô cùng. Chế độ chăm sóc rất tốt, tốt tới mức tôi lên 2kg đây này, trong khi trước khi về nước, tôi đã chuẩn bị tâm lý sẽ giảm được khoảng 2 cân trong thời gian cách ly. Ai dè lại ngược lại chứ", cô chia sẻ.

Được binh đoàn chăm sóc tốt nên Lan Phương đã tăng hai cân.

Dù đang cách ly nhưng Lan Phương vẫn nhờ bạn bè gửi đồ vào để luyện tập hàng ngày.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới