TRẺ » Đời sống trẻ

Thêm một áp lực vô hình khác với hội shipper khi khách nữ mặc đồ hớ hênh ra nhận hàng

Thứ sáu, 13/11/2020 15:22

Ngoài việc bị bom hàng, bùng đơn... hội shipper còn gặp thêm áp lực khác chính là việc ăn mặc mát mẻ, có phần hớ hênh của các 'thượng đế' nữ. Sau dịp 'săn sale' vừa qua, nhìn khách hàng nữ ăn mặc như này ra nhận đồ, shipper không biết nên xử lý thế nào.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện loạt hình ảnh các 'thượng đế' nữ ăn mặc mát mẻ, có phần hớ hênh khi ra nhận hàng từ các shipper khiến nhiều người chú ý.

Biết là việc ăn mặc như nào là quyền của mỗi người, đặc biệt là lúc ở nhà chị em thường mặc đồ thoải mái. Tuy nhiên việc ăn mặc mát mẻ, lộ các điểm nhạy cảm khiến shipper chỉ còn biết 'đỏ mặt' quay đi không dám nhìn thẳng.

Một shipper than thở.

Ngay sau khi loạt ảnh được đăng tải, bên cạnh một số ý kiến cho rằng các bạn nữ khi nhận đồ nên ăn mặc chỉn chu, lịch sự, tránh gây phản cảm thì cũng có những bình luận cho rằng các shipper không nên chụp ảnh người khác như vậy.

'Biết rằng các bạn nữ ấy ăn mặt mát mẻ quá nhưng chụp rồi đăng như vầy khác nào biến thái hay chụp lén'; 'Khách ăn bận như thế nào là quyền của họ còn shipper chụp hình khách và tự ý up lênh các trang mạng kiểu này ảnh hưởng danh dự người khác là không nên nha', dân mạng bình luận.

Một số người cảnh báo, để tránh bị soi mói, các bạn nữ nhận đồ nên ăn mặc cẩn thận chút, không có ngày lại bị chụp ảnh đăng trên mạng như này không hay. Còn phía shipper cũng nên cẩn thận không có ngày bị bắt tại trận sẽ gặp không ít rắc rồi.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới