TRẺ » Đời sống trẻ

Thêm một cặp đôi sinh viên Xây dựng và Sư phạm cưới nhau vì nghỉ dịch quá lâu

Thứ sáu, 20/03/2020 09:17

Có lẽ đây là kỳ nghỉ nối liền từ Tết dài nhất trong lịch sử của của cuộc đời bất cứ sinh viên nào. Vì rảnh rỗi, nhiều cặp nam thanh nữ tú tổ chức 'cưới nhau'.

Vài ngày trước, dân mạng xôn xao về đám cưới của một cặp đôi đang theo học tại hệ Cao đẳng thuộc trường Đại học FPT. Theo tiết lộ của đôi trẻ thì cả hai không phải cưới chạy bầu mà do được nghỉ dịch quá lâu. Mới đây, lại thêm một cặp đôi nam học Xây dựng, nữ là sinh viên ngành Sư phạm cưới nhau cũng vì nghỉ dịch quá lâu.

Theo đó, nữ chính trong câu chuyện lần này là Lê Liễu sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Còn chàng trai có tên Thành Công hiện đang theo học tại Đại học Xây dựng. Hai bạn quen nhau thông qua game online và tiến tới hôn nhân sau 2 năm tìm hiểu nhau.

Thêm một cặp đôi sinh viên Xây dựng và Sư phạm cưới nhau vì nghỉ dịch quá lâu

Cô gái đang theo học trường Sư phạm cho biết, sau khi kết hôn sẽ tiếp tục đi thực tập tại trường THPT cách nhà 15 km. Vì đi làm mùa dịch nên mọi thứ cũng có nhiều thay đổi. 9x tiết lộ, hậu đám cưới không gặp nhiều khó khăn vì có bố mẹ chồng cực tâm lý chu toàn tất cả mọi thứ. Cả cô dâu lẫn chú rể sẽ cùng nhau cố gắng hoàn thành nốt việc học để ra trường đúng hạn, sớm ổn định công việc.

Ảnh cưới của cặp đôi cô dâu học Sư phạm, chú rể là sinh viên Xây dựng

Dưới bài đăng, bên cạnh lời chúc phúc cho đôi trẻ, một số người còn bày tỏ sự lo ngại khi tổ chức đám cưới giữa thời điểm dịch đang diễn ra có thể tạo nên sự lây nhiễm bệnh cho những người tham gia.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới