TRẺ » Đời sống trẻ

Thèm sex, chồng ngoại tình với gái làng chơi

Thứ năm, 28/06/2012 07:55

Gần đây, tôi phát hiện ra anh có nhắn tin qua lại với một vài cô gái và toàn là những tin nhắn rủ rê đi khác sạn.

Nói thật, kể ra thì chỉ thấy ngượng mồm và xấu hổ về chồng mình. Nhưng nỗi lòng này không biết tỏ cùng ai, nói đúng hơn là không dám nói cùng ai, chỉ biết ngậm đắng nuốt cay và gửi vào đây đôi dòng tâm sự, để chị em có thể giúp tôi giải tỏa nỗi muộn phiền, đau khổ này mà thôi.

Ngoại tình với tôi mà nói không còn quá sốc khi nghe tin ấy từ chồng nữa. Nhưng chán nản hơn, chồng tôi không ngoại tình với gái cơ quan, không ngoại tình với bạn bè, người quen mà ngoại tình với gái làng chơi. Mỗi lần một cô, anh thay đổi bồ liên tục, khiến cho việc theo dõi của tôi không thành công và không biết đường nào mà liên lạc.

Anh luôn đòi hỏi tôi phải làm thế này, thế nọ để khiến anh thỏa mãn. (ảnh minh họa)

Từ ngày lấy chồng, tôi một lòng chung thủy, chưa bao giờ nghĩ tới việc trai gái, lăng nhăng bên ngoài. Nói thật, cuộc sống có quá nhiều cám dỗ, những người không vững lập trường khó mà qua được ải mỹ nhân, dục vọng. Nhưng là con người coi trọng sự chung thủy, tôi luôn cố gắng hết mình, không sa ngã vào những cuộc chơi bạn bè, tụ tập tiệc tùng. Nhưng chồng tôi thì ngược lại, anh luôn tìm mọi cớ để từ chối việc về nhà ăn cơm với vợ. Vậy là tôi hoài nghi chồng, không còn tin vào chồng nữa. Nhưng lạ thay, anh vẫn chiều chuộng tôi, ân ái tôi mỗi lần chúng tôi gần nhau, thậm chí còn cuồng nhiệt hơn trước. Anh luôn biết cách làm cho tôi hưng phấn mỗi lần “chiều chuộng” tôi. Anh thay đổi cách yêu liên tục khiến một người vợ như tôi cũng cảm thấy kinh sợ, ngạc nhiên.  Một người chồng vốn hiền lành, chân thật, không màng chuyện trai gái vậy mà chỉ 1 năm, sau ngày cưới, anh đã thay đổi hoàn toàn. Anh không còn là anh của ngày xưa nữa. Chồng tôi trở thành một kẻ không biết ngại là gì nhất là trong “chuyện ấy”. Anh luôn đòi hỏi tôi phải làm thế này, thế nọ để khiến anh thỏa mãn.

Thật kinh khủng và sợ hãi chính bản thân mình. (ảnh minh họa)

Gần đây, tôi phát hiện ra anh có nhắn tin qua lại với một vài cô gái và toàn là những tin nhắn rủ rê đi khác sạn. Thậm chí có tin nhắn còn hỏi tên, tuổi của nhau. Thật lạ, nhưng tôi đã nhanh đoán ra rằng, chồng tôi đang ngoại tình với gái làng chơi. Những cách yêu mới mẻ anh khiến tôi cảm nhận được điều ấy. Anh thật sự đã bị dục vọng làm cho mờ mắt. Những cô gái làng chơi đã đưa anh vào hoan lạc, để anh cảm thấy cần điều đó hơn bao giờ hết, rồi lại về cận kề vợ, muốn vợ chiều mình như thế.  Thật kinh khủng và sợ hãi chính bản thân mình. Làm sao có thể vui vẻ bên người chồng mà lại nghĩ rằng, ngày nào anh ấy cũng ân ái với người đàn bà khác. Thật sự tôi sợ lắm, tôi không biết phải làm thế nào, vì đối tượng anh ngoại tình là gái làng chơi, đâu phải một người nào đó cố định để tôi có thể nói những lời lẽ rõ ràng và có quyết định đúng đắn. Tôi phải làm gì với chồng tôi bây giờ?

Eva