TRẺ » Đời sống trẻ

Thị Nở tái sinh Quách Phượng chụp cùng 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao, đăng thêm ảnh thời chưa chỉnh sửa và hiện tại?

Chủ nhật, 05/07/2020 09:46

Trong những ngày 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao tân trang nhan sắc, ngoài chồng trẻ thì Quách Phượng luôn ở cạnh để chăm sóc.

Không biết vì cơ duyên nào mà Quách Phượng lại rất thân thiết với cặp đôi đũa lệch tại Cao Bằng là Thu Sao và Hoa Cương. Thậm chí, trong một lần livestream "cô dâu 62 tuổi" còn tuyên bố gây sốc: "Thị Nở tái sinh" - Quách Phượng là vợ hai của chồng.

Chưa biết đây là chiêu trò hay là thật, nhưng cặp đôi chị chị em em ngoài đời rất thân thiết. Trong những ngày Thu Sao thẩm mỹ, Quách Phượng đăng ảnh đến tận bệnh viện để hỏi thăm và chăm sóc.

"Thị Nở tái sinh" - Quách Phượng đến bệnh viện thăm "cô dâu 62 tuổi" sau khi thẩm mỹ.

Cả hai chị em còn có hình ảnh chụp chung rất thân thiết.

Đã có khoảng thời gian, Quách Phượng bị kỳ thị vì ngoại hình kém sắc. Sau đó, cô đã quyết định "dao kéo" để thay đổi cuộc sống và cách mọi người nhìn mình. Màn "vịt hóa thiên nga" của Quách Phượng khiến dân tình xôn xao. Thậm chí, có người còn gán cho cô danh xưng "Thị Nở tái sinh". Tuy nhiên, đến hiện tại vẫn có người chẳng ưa Quách Phượng gửi hình chế giễu. Không còn giấu giếm, tự ti như trước, "Thị Nở tái sinh" công khai luôn hình ảnh này lên trang cá nhân và nhắn: "Hời ơi... tui công khai quá khứ mà... tui có giấu quá khứ mình xấu đâu mà phải gửi hình để chế giễu vậy. Lâu lâu vẫn lôi hình cũ ra ngắm mà".

"Thị Nở tái sinh" - Quách Phượng tiết lộ lâu lâu còn lôi hình cũ ra ngắm.

Hình ảnh xinh đẹp sau thẩm mỹ của Quách Phượng

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới