TRẺ » Đời sống trẻ

'Thị Nở tái sinh' Quách Phượng đăng ảnh bụng bầu lùm lùm, gương mặt 'dao kéo' liệu có bị vỡ nét khi mang thai?

Thứ tư, 24/03/2021 16:28

Không bị vỡ nét hay mũi nở to khi mang bầu, đến hiện tại gương mặt của Quách Phượng vẫn rất hài hòa, cân đối.

Quách Phượng (sinh năm 1996, quê Đắk Nông) từng được dân mạng quan tâm nhờ màn "vịt hóa thiên nga" của mình. Sở hữu ngoại hình kém sắc, bị kỳ thị nên Quách Phượng đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoại hình của Quách Phượng trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau ca đại trùng tu, Quách Phượng trở nên xinh đẹp với gương mặt cân đối và làn da mịn màng. Sự "lột xác" của cô nàng không chỉ nổi tiếng trong nước mà thậm chí còn được lên báo nước ngoài.

Cuộc sống của Phượng "Thị Nở" cũng nhờ thế mà bước sang một trang mới. Cô tự tin hơn với ngoại hình của mình và còn làm quản lý một spa làm đẹp ở Sài Gòn.

Đến tháng 12 năm ngoái, "bà mẹ đơn thân" này đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Tuy nhiên thông tin và hình ảnh về "một nửa" đến nay vẫn được Quách Phượng giấu kín.

Nhiều người mừng vì Phượng "Thị Nở" đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Hậu hôn lễ, Quách Phượng thông báo tin vui đang mang bầu một bé trai. Mới đây, cô đã post lên trang cá nhân hai khoảnh khắc bầu bí của mình với vòng hai khá lớn. Đang mang thai nhưng nhiều người đánh giá đến hiện tại gương mặt của Phượng Thị Nở vẫn hài hòa, cân đối không có dấu hiệu xuống cấp.

Nhan sắc của Quách Phượng khi mang bầu. Dù đụng "dao kéo" và đang bầu bí nhưng gương mặt của cô không bị thay đổi quá nhiều.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới