TRẺ » Đời sống trẻ

'Thị Nở tái sinh' - Quách Phượng lần đầu khoe bố, tiết lộ lấy chồng rồi vẫn được phụ huynh thương hết mực

Thứ bảy, 22/05/2021 11:15

Dòng tâm sự về bố của Quách Phượng nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng.

Quách Phượng (sinh năm 1995, đến từ Đăk Nông) nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ màn "vịt hóa thiên nga" của mình. Từ bà mẹ đơn thân kém sắc, Quách Phượng "lột xác" với ngoại hình xinh đẹp hơn trước rất nhiều. Từ đó, cô được gắn với danh xưng "Thị Nở tái sinh".

Quách Phượng được ví như "Thị Nở tái sinh" sau khi thay đổi ngoại hình nhờ "dao kéo".

Ngoại hình thay đổi cũng giúp "Thị Nở tái sinh" - Quách Phượng có một cuộc sống mới. Cô tái hôn và hiện tại đang mang bầu. "Thị Nở tái sinh" đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn.

"Thị Nở tái sinh" đã lấy chồng và hiện đang mang bầu.

Mới đây, Quách Phượng bất ngờ chia sẻ về người bố ruột của mình. Đây có lẽ cũng là lần đầu tiên cô khoe ảnh đấng sinh thành lên mạng xã hội: "Bố lúc nào cũng là người thương mình nhất! Lần nào cũng vậy, mỗi lần đi xa về, bố đều hỏi mình thích ăn gì để mua, mặc dù 2 bố con khắc khẩu, ít nói chuyện, ít tâm sự nhưng trong tâm bố lúc nào cũng mong con gái về.

Lần nào bố chở ra đón xe đi Sài Gòn, bố cũng dúi cho mình 1 món tiền và bảo: "Này, cầm lấy - bố cho tiền vé xe, thích ăn gì thì mua".

Bố vẫn vậy, bao năm rồi vẫn thế, bây giờ lấy chồng xa, có điều kiện, bố vẫn cho mình tiền như lúc ở nhà. Mà tiền này là quỹ đen bố cất giấu làm vốn riêng, mẹ không biết.

Quỹ đen cũng chỉ để cho con cái. Mặc dù là đứa ương bướng, ngang ngược, nhưng vẫn được bố yêu thương! Chưa bao giờ nói nhưng trong tâm con luôn mong bố mẹ khoẻ mạnh để mãi yêu thương con như cách bố mẹ vẫn yêu", Quách Phượng viết.

Đã lập gia đình nhưng Quách Phượng vẫn được bố cho tiền.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới