TRẺ » Đời sống trẻ

'Thị Nở tái sinh' Quách Phượng lộ ảnh hiếm trong quá khứ so sánh với hiện tại, nhan sắc liệu có 'bền' hậu dao kéo?

Thứ sáu, 08/07/2022 17:00

Trải qua khoảng 6 năm phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi dung mạo, nhiều người tò mò không biết hiện Quách Phượng trông như thế nào?

Không nổi như trước nhưng cuộc sống của Quách Phượng vẫn được nhiều người quan tâm. Hiện tại, "Thị Nở tái sinh" đã tái hôn, sinh thêm con và có cuộc sống khá thoải mái ở Sài Gòn.

Mới đây, trên Facebook cô đăng ảnh mới nhất khi chụp cận mặt và lúc bế con. So với ảnh quá khứ được Quách Phượng chia sẻ trước đó không lâu, nhiều người khen cô hoàn toàn đúng đắn khi quyết định "dao kéo". Sau nhiều năm phẫu thuật, hiện tại gương mặt của cô vẫn giữ lại đường nét khá hài hòa.

Ảnh mới nhất của Quách Phượng - "Thị Nở tái sinh" chia sẻ.

So với quá khứ, có thể thấy Thị Nở tái sinh" đã xinh lên rất nhiều.

Trước đây, Quách Phượng bị kỳ thị vì ngoại hình kém sắc: Mũi tẹt, đầu mũi bè, gò má cao, hàm hô, môi dày, da mụn.... Sau đó, cô đã quyết định "dao kéo" để thay đổi cuộc sống và cách mọi người nhìn mình. Màn "vịt hóa thiên nga" của Quách Phượng khiến dân tình xôn xao được đặt danh xưng "Thị Nở tái sinh". Được biết, cô đã chi hơn 300 triệu đồng để "trùng tu" nhan sắc. Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, "mẹ đơn thân" này đã có cuộc sống khác, cô đã tìm được bến đỗ mới của cuộc đời mình.

Phượng "Thị Nở" đã bất chấp mọi rủi ro và mạnh dạn đầu tư một khoản tiền lớn để thay đổi ngoại hình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới