TRẺ » Đời sống trẻ

Thí sinh lớn tuổi nhất trong lịch sử 'Vietnam's Next Top Model' qua đời

Thứ hai, 04/05/2020 12:01

NSƯT Trịnh Kim Chi, Mâu Thủy, Võ Hoàng Yến... đã gửi lời chia buồn khi thí sinh lớn tuổi nhất trong lịch sử "Vietnam's Next Top Model" qua đời.

Vào năm 2019, người mẫu lưỡng tính Nguyễn Hoàng Ân, sinh năm 1981 đã tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model. Anh cũng được coi là thí sinh lớn tuổi nhất trong lịch sử Vietnam's Next Top Model.

Hoàng Ân đến cuộc thi với mong muốn ngày càng đến gần hơn với ước mơ, đam mê làm người mẫu của mình. Câu chuyện sống hết mình với đam mê của thí sinh lớn tuổi nhất từng được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Hình ảnh của Hoàng Ân khi tham dự buổi casting Vietnam's Next Top Model 2019.

Tuy nhiên, sáng ngày 2/5, người mẫu lưỡng tính Nguyễn Hoàng Ân đã qua đời sau một thời gian dài điều trị bệnh. Sự ra đi của người mẫu lưỡng tính Hoàng Ân khiến nhiều người thương xót. NSƯT Trịnh Kim Chi cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn trên trang cá nhân của Hoàng Ân để nguyện cầu cho anh ra đi thanh thản.

Trịnh Kim Chi cùng bạn bè chia buồn khi thí sinh Vietnam's Next Top Model 2019 Hoàng Ân qua đời.

Là một người đã từng làm việc với Hoàng Ân, siêu mẫu Võ Hoàng Yến vô cùng bàng hoàng khi hay tin thí sinh này qua đời. Á hậu Mâu Thủy cũng gửi lời chia buồn khi hay tin người mẫu lưỡng tính Hoàng Ân qua đời.

Mâu Thủy và Võ Hoàng Yến cũng bàng hoàng khi nghe tin Hoàng Ân qua đời.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới