TRẺ » Đời sống trẻ

Thí sinh người mẫu 12 tuổi cao 1m77 gây 'sốt' cộng đồng mạng

Thứ sáu, 28/08/2015 11:33

Thí sinh người mẫu Cao Nhất Lăng mới 12 tuổi nhưng có chiều cao vượt trội 1m77. Số đo ba vòng của thí sinh người mẫu này cũng khá lý tưởng: 82 - 58 - 88.

Mới đây, báo chí Trung Quốc đưa tin, tại cuộc thi "Elite Model Look" được tổ chức tại Tế Nam, Sơn Đông có một thí sinh người mẫu ít tuổi sở hữu chiều cao khủng. Dù chỉ mới 12 tuổi nhưng Cao Nhất Lăng đã cao vượt trội, đạt 1m77, có số đo ba vòng khá lý tưởng 82-58-88 và gương mặt thanh tú, đậm chất Á Đông.

Cao Nhất Lăng sinh ngày 8/8/2003, hiện là học sinh cấp 2 tại một trường thuộc tỉnh Tế Nam. Với ngoại hình cùng khả năng catwalk đáng ghi nhận, Cao Nhất Lăng đã giành giải thưởng Người mẫu triển vọng của cuộc thi.

Mới chỉ 12 tuổi song thí sinh người mẫu Cao Nhất Lăng đã sở hữu chiều cao khủng 1m77

Do tuổi còn quá nhỏ, Cao Nhất Lăng được mẹ đưa từ Lai Vu đến Tế Nam để tham dự. Mẹ của thí sinh người mẫu này cho biết, con gái được thừa hưởng gen từ bố. Bố cô bé cao 1m85. Nhất Lăng bắt đầu tăng mạnh về chiều cao từ năm 10 tuổi, cao hơn rất nhiều những bạn cùng trang lứa.

Thấy được tiềm năng người mẫu của con gái, mẹ Nhất Lăng đã đưa cô bé tới tham gia một lớp đào tạo người mẫu nhí, 10 ngày trước khi dự thi "Elite Model Look". Mẹ của Nhất Lăng cho biết: "Gia đình rất ủng hộ con gái tham gia cuộc thi, đồng thời thấy tự hào vì sự dũng cảm của con. Miễn là con muốn, gia đình sẽ giúp con tham dự các cuộc thi người mẫu khác".

Thiếu nữ giành giải Người mẫu triển vọng của cuộc thi

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Cao Nhất Lăng tại một trong những cuộc thi người mẫu lớn nhất Trung Quốc lập tức dấy lên nhiều luồng ý kiến dư luận. Không ít người tỏ ra ngưỡng mộ Nhất Lăng cũng như bố mẹ cô vì đã có ý thức phát triển tài năng và hướng nghiệp cho con gái.

Bên cạnh đó, cũng có không ít phụ huynh tỏ ra không hài lòng. Họ cho rằng ở tuổi của Nhất Lăng, cô bé nên học tập, vui chơi bên bạn bè chứ không phải tham gia vào các lớp huấn luyện người mẫu hay biểu diễn bikini trên sàn catwalk. Phe phản đối cũng lo ngại việc đưa Cao Nhất Lăng quen với ánh hào quang sân khấu từ quá sớm, có thể khiến cô bé chểnh mảng học tập hoặc đánh mất tuổi thơ.

Cao Nhất Lăng tỏ ra rất ngại ngần trước khi bước lên sàn diễn

Thân hình chuẩn của Nhất Lăng

Cao Nhất Lăng nổi bật hơn hẳn so với các thí sinh khác

Khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp của thí sinh người mẫu Cao Nhất Lăng

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)