TRẺ » Đời sống trẻ

Thi tốt nghiệp THPT 2023: Ấm lòng cảnh người dân nấu cơm miễn phí cho sĩ tử; Một thí sinh được đặc cách nằm làm bài

Thứ tư, 28/06/2023 15:04

Ngày 28/6, hơn 1 triệu thí sinh bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 với môn Ngữ Văn. Chiều cùng ngày, các sĩ tử sẽ tiếp tục làm đề thi môn Toán.

Ngày 28/6, thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 sẽ bước vào bài thi môn Văn và Toán. Sau buổi sáng mưa lớn, gây ngập úng ở nhiều địa phương, thời tiết chiều nay tạnh ráo, tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh đến điểm thi.

Trong ngày này, ngoài những hình ảnh đẹp phụ huynh đợi con trước cổng trường thì có rất nhiều khoảnh khắc đẹp được đăng tải.

Hình ảnh ấm lòng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại Sóc Sơn.

Các sĩ tử tại điểm thi trường THPT Trung Giã, Sóc Sơn được hội Phụ nữ và một nhà dân nấu cơm trưa và cho nghỉ lại chuẩn bị thi Toán buổi chiều. Và tất cả đều... miễn phí.

Hoa hậu Lương Thùy Linh bất ngờ xuất hiện tại điểm trường THPT Lê Quý Đôn tiếp sức mùa thi THPT quốc gia 2023.

Thí sinh đặc biệt nhất sáng nay tại Quỳnh Lưu - Nghệ An.

Các sĩ tử tại Hà Nội sáng ngày (28/6) phải đội mưa đi thi.

Một thí sinh bị gãy chân được Đội tình nguyện viên tại điểm thi trường Trần Nguyên Hãn (TP Vũng Tàu) hỗ trợ cáng lên phòng thi tốt nghiệp.

Đây là hình ảnh một nam sinh ở điểm thi trường THCS Nguyễn Trãi, quận Gò Vấp, TP HCM sáng nay, em phải nằm sấp để làm bài thi Văn tốt nghiệp THPT 2023. Được biết, 2 ngày trước (26/6), em vừa trải qua ca mổ áp xe, trước khi đi thi, em phải uống thuốc giảm đau.

Trai đẹp tiếp sức mùa thi tại Huế: "Các bé thi tốt rồi ra ngoài oppa đón về nhé".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới