TRẺ » Đời sống trẻ

Thiên thần rich kid của Hoa hậu Bùi Thị Hà với thần thái của một Hoa hậu tương lai

Chủ nhật, 21/11/2021 14:37

Dù mới 7 tuổi nhưng nàng công chúa rich kid của Hoa hậu Bùi Thị Hà tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp với lối diễn xuất trước ống kính.

Gương mặt biểu cảm và thần thái cuốn hút của rich kid nhà Hoa hậu Bùi Thị Hà.

Vẻ đẹp ngọt ngào, thần thái cuốn hút và lối biểu cảm trước ống kính rất chuyên nghiệp… Cô bé được khen ngợi có tố chất của một Hoa hậu hay siêu mẫu tương lai.

Hoa hậu Bùi Thị Hà cùng cô con gái thiên thần nhí Ruby

Rich Kid của Hoa hậu Bùi Thị Hà có tên đáng yêu là Ruby. Nàng công chúa nhỏ dễ thương này sở hữu vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu và ánh nhìn biểu cảm đầy thần thái, mỗi khi diễn xuất trước ống kính Ruby tỏ ra rất chuyên nghiệp.

Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam cũng là dịp sinh nhật 7 tuổi của Ruby.

Được biết ngoài sở trường thể hiện trước ống kính, Ruby còn khá chỉn chu trong cách ăn mặc. Nàng công chúa nhỏ tự tay chọn và phối đồ cho chính mình mỗi khi dự tiệc sinh nhật bạn bè hoặc lễ hội dành cho thiếu nhi…

Những hình ảnh đẹp của Rich kid Ruby được ông xã Hoa hậu Bùi Thị Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Có lẽ sớm phát hiện tố chất về nghệ thuật của con gái, từ rất sớm Hoa hậu Bùi Thị Hà đã cho con tiếp cận với nhiều bộ môn nghệ thuật. Được biết, hiện Ruby đang theo học tại trường trường quốc tế BIS, đây được xem là ngôi trường dành cho con nhà giàu, thương gia có điều kiện với mức học phí lên đến hơn 700 triệu/năm học. Ruby còn có khả năng chơi đàn Piano rất điêu luyện. Những hình ảnh đón sinh nhật tròn 7 tuổi trùng với ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11 vừa qua được chính ông xã Hoa hậu Bùi Thị Hà chia sẻ trên trang cá nhân thu hút hàng trăm lượt yêu thích của bạn bè. Ông xã nữ tướng ngành bảo vệ là một người rất yêu trẻ con, những năng khiếu và sở trường của các cháu luôn được anh theo dõi và hỗ trợ tốt nhất để các con phát triển toàn diện sở trường và thế mạnh của mình.

Ngắm khoảnh khắc vô cùng đáng yêu với lối biểu cảm thần thái, cuốn hút như một nàng Hoa hậu tương lai của rich kid nhà hoa hậu Bùi Thị Hà:

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới