TRẺ » Đời sống trẻ

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc chi 700 triệu trong 1 đêm ở bar

Thứ năm, 05/11/2015 10:06

Mới đây, thiếu gia giàu nhất Trung Quốc đã tiêu tốn tới 200.000 Nhân dân tệ (khoảng 707 triệu đồng) cho một đêm ăn chơi ở bar khiến nhiều người bất ngờ.

Vương Tư Thông - con trai duy nhất người người đàn ông giàu nhất Trung Quốc - Vương Kiện Lâm vừa tiêu tốn 200.000 Nhân dân tệ (khoảng 707 triệu đồng) cho việc ăn chơi ở bar. Toàn bộ số tiền khổng lồ đó được Tư Thông tiêu vào đồ uống và thực phẩm trong đêm Hallaween tại một bar ở quận Sanlitun nổi tiếng tại Bắc Kinh.

Vương Tư Thông đã chi tới 200.000 Nhân dân tệ (khoảng 707 triệu đồng) cho một đêm ăn chơi tại bar

Những hình ảnh về việc thiếu gia giàu nhất Trung Quốc xuất hiện tại bar cùng những hóa đơn thanh toán đang khiến cư dân mạng nước này thực sự sửng sốt. Sicong xuất hiện cùng một chiếc mũ đen và được bao quanh bởi những cô gái rất xinh đẹp. Anh tổ chức một bữa tiệc và thuê hẳn khu vực VIP tại bar.

Hình ảnh về hóa đơn thành toán tiền ăn chơi tại bar của Vương Tư Thông hiện tràn lan trên mạng ở Trung Quốc

Cha của anh hiện đang sở hữu khối tài sản trị giá 34,4 tỷ USD (khoảng 770 nghìn tỷ đồng) có lẽ không quá bất ngờ trước sự ăn chơi của con mình. Vào tháng 1/2015, Tư Thông từng thuê hẳn một khu nghỉ mát để kỷ niệm sinh nhật của mình. Thậm chí, anh còn mời cả nhóm nhạc T-ara (1 trong 5 nhóm nhạc được yêu thích hàng đầu Hàn Quốc) để biểu diễn riêng trong dịp sinh nhật.

Tư Thông là chủ sở hữu của một công ty tư nhân có khối tài sản lên tới 50 triệu Bảng Anh (khoảng 726 tỷ đồng) chuyên về máy chơi game. Anh cũng là một trong những phù rể trong đám cưới cổ tích của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh được tổ chức tại Thượng Hải.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)