TRẺ » Đời sống trẻ

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc hồn nhiên 'hư đốn' với bạn gái trên phố

Thứ sáu, 25/12/2015 12:53

Báo chí Trung Quốc vừa phát hiện thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Vương Tư Thông thản nhiên hôn và đưa tay 'hư đốn' với bạn gái của mình ngay trên phố.

Mới đây, thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông đã bị bắt gặp hôn và có những hành động thiếu tế nhị với bạn gái ngay trên phố. Hai người khá cởi mở với nụ hôn cũng như hành động của mình và dường như không hề để ý gì đến những người xung quanh. Theo báo chí Trung Quốc thì Vương Tư Thông và bạn gái đứng hôn nhau trên đường khi đang chờ đợi 1 chiếc taxi để về khách sạn.

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc vô tư hôn bạn gái trên đường phố

Không những vậy, Vương Tư Thông còn có những hành động thiếu ý nhị bạn gái của mình giữa phố

Cô gái hôn và để Vương Tư Thông sờ soạng ngay trên phố là bạn gái mới của thiếu gia này. Do là người sở hữu rất nhiều tiền nên Vương Tư Thông thường có rất nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh. Anh thường dẫn những người bạn gái của mình đến các địa điểm ăn chơi rất sang trọng và nổi tiếng tại Trung Quốc.

Hai người có những cử chỉ rất thân mật và dường như không để ý tới người xung quanh

Vương Tư Thông sinh năm 1988 và là con trai duy nhất của ông trùm bất động sản Vương Kiện Lâm - chủ tập đoàn Vạn Đạt Thương nghiệp Địa sản. Vương Kiện Lâm chính là người giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản trị giá 34,4 tỷ USD.

Cha của Vương Tư Thông là Vương Kiện Lâm - người sở hữu khối tài sản lớn nhất Trung Quốc

Vương Tư Thông từng khoe 'đốt' hơn 700 triệu cho 1 đêm ăn chơi của mình và bạn bè ở bar

Có người cha rất giàu có nên Vương Tư Thông nổi tiếng tại Trung Quốc với thú tiêu tiền không tiếc tay và độ ăn chơi cực 'ngông' của mình. Anh thay người yêu như thay áo và từng khoe phiếu thanh toán cho 1 đêm ăn chơi ở bar lên tới hơn 700 triệu đồng của mình. Trong ngày sinh nhật lần thứ 27, Vương Tư Thông còn mời nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc T-ara đến hát góp vui.

Click xem thêm: Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc chi 700 triệu trong 1 đêm ở bar
TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới