TRẺ » Đời sống trẻ

Thiếu nữ 19 tuổi rao bán cái “ngàn vàng” giá trăm triệu nhưng kế hoạch sử dụng số tiền này mới là điều gây sốc

Thứ năm, 11/04/2019 10:32

Aynur Zhanibekova, thiếu nữ người Kazakhstan đã nhận được 60 lời đề nghị sau khi tuyên bố muốn bán cái “ngàn vàng”.

Mới đây, thiếu nữ 19 tuổi Aynur Zhanibekova đã khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết muốn bán cái “ngàn vàng” với giá khoảng 4.000 bảng Anh (hơn 121 triệu đồng). Aynur không ngần ngại thừa nhận điều này khi tham gia talkshow “Oz Oyym” trên truyền hình Kazakhstan.

Thiếu nữ 19 tuổi quyết định rao bán cái “ngàn vàng” với giá hơn 121 triệu đồng.

Trong talkshow trên, cô cho biết nhiều tháng nay cô đã suy nghĩ về việc bán sự trinh tiết của mình. Cô tự hỏi bản thân tại sao lại phải quan hệ tình dục với người khác 1 cách miễn phí nếu cô có thể vừa làm chuyện đó vừa có thể kiếm được tiền cùng 1 lúc.

Aynur nói: “Tôi cần tiền để trả học phí. Rất nhiều cô gái hẹn hò với bạn trai và quan hệ với họ 1 cách thoải mái, miễn phí. Còn tôi, tôi sẽ có tiền nhờ vào việc bán cái ngàn vàng. Tôi sẽ dành số tiền này cho việc học tập và 1 cuộc phẫu thuật vá màng trinh. Ngoài ra, tôi cũng có thể mở 1 shop làm đẹp. Đó là lý do tại sao tôi rao bán cái ngàn vàng. Tôi không biết tại sao xã hội lại quá quan trọng việc 1 cô gái cần phải trinh tiết. Thật vô ích khi cứ phải gắn liền với cái màng trinh vì phụ nữ còn có nhiều phẩm chất khác quan trọng hơn”.

Thiếu nữ 19 tuổi nhấn mạnh cô không muốn trở thành gánh nặng cho mẹ ruột, người phải làm việc vất vả để trả tiền học cho mình. Cô phát biểu: “Mẹ tôi đang làm việc vất vả và khó lòng trả được học phí cho tôi. Tôi muốn giúp mẹ”.

Được biết, đã có 60 người đàn ông hứng thú và liên lạc với Aynur sau talkshow này. Vì nhận được nhiều lời đề nghị mà thiếu nữ trên đang cân nhắc tăng mức giá cao hơn trước.

Aynur Zhanibekova, thiếu nữ người Kazakhstan đã nhận được 60 lời đề nghị sau khi tuyên bố muốn bán cái “ngàn vàng”.

Kazakhstan có những truyền thống mang tính tôn giáo và bảo thủ. 70% dân số của đất nước này là người Hồi giáo. Nhiều người dân địa phương lên tiếng chỉ trích thậm tệ trước cách suy nghĩ thực dụng của Aynur. 1 số cư dân mạng bày tỏ: “Thật xấu hổ làm sao. Tôi thấy thật hổ thẹn cho bố mẹ của cô ta”, “Đó là cơ thể của cô ấy. Cô ấy có quyền làm những gì mình muốn”…

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới