TRẺ » Đời sống trẻ

Thiếu nữ 9x gây chú ý vì 'ăn kem tắm trắng'

Thứ hai, 23/03/2015 13:30

Thời gian qua trên mạng xã hội xôn xao trước clip một cô gái 9x 'ăn kem tắm trắng' để chứng minh sản phẩm của mình có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và không ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng.

Với việc sở hữu cho riêng mình một công ty với nhiều chi nhánh trên cả nước, nhận nhiều giải thưởng uy tín, Quyên Trần đang là cái tên tạo sự tò mò không nhỏ trong giới trẻ. Hôm nay hãy cùng ngoisao.vn gặp gỡ Quyên Trần để tìm hiểu về thực hư clip trên nhé!

Chào Quyên Trần, bạn có thể giới thiệu đôi nét về mình với độc giả ngoisao.vn?

- Chào ngoisao.vn và quý độc giả, mình rất vui khi nhận được sự quan tâm của mọi người. Mình tên Quyên, năm nay mình 21 tuổi. Hiện đang kinh doanh bên lĩnh vực cung cấp kem, tắm trắng, dưỡng trắng da.

Nghề kinh doanh mỹ phẩm ngày nay rất nhạy cảm và luôn là tâm điểm trong giới trẻ, bạn có thấy áp lực khi rất nhiều sản phẩm hiện nay kém chất lượng được đăng tải nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng? Cơ duyên nào đã đưa bạn đến với ngành nghề này?

- Kinh doanh thì ai cũng muốn kiếm lợi nhuận và mình cũng thấy nhiều sản phẩm kém chất lượng được báo chí đăng tải trong thời gian qua, nhưng mình xác định là phát triển thương hiệu để mọi người biết đến và tin dùng thì phải bán hàng chất lượng. Thậm chí có nhiều lúc mình phải giám giá để đưa những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng. Mình đến với nghề này có lẽ do duyên, do nghề chọn mình nên mình rất yêu thích công việc này. Với mình mà nói thì nó là một phần không thể thiếu của cuộc sống.

Được biết hiện tại bạn đã tạm ngưng việc học để tập trung vào kinh doanh, gia đình có ủng hộ quyết định này của bạn không?

- Trong gia đình chỉ mỗi Quyên là con gái nên lúc đầu gia đình không muốn mình kinh doanh quá sớm. Nhưng có lẽ cái máu kinh doanh ngấm sâu trong người nên mình đã thuyết phục gia đình để thực hiện đam mê của mình. Ban đầu gia đình cũng có người phản đối nhưng dần dần sản phẩm được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng và thấy mình hết mình với công việc kinh doanh nên gia đình đều ủng hộ.

Từ khi bắt đầu đến giờ, khó khăn lớn nhất của bạn trong công việc kinh doanh này là gì?

- Khó khăn lớn nhất của Quyên là chứng minh được cho gia đình biết quyết định của mình là đúng đắn và xây dựng được niềm tin trong khách hàng. Nhưng tất cả mình đã và đang làm được một cách tốt nhất, kinh doanh thì thuận lợi và được khách hàng tin tưởng và đặc biệt là được gia đình ủng hộ mọi mặt. Quyên sẽ cố gắng để xây dựng thương hiệu của mình ngày càng phát triển và là sản phẩm được mọi người trong nước tin tưởng và sử dụng.

Hiện tại công ty của bạn đang cung cấp những dòng mỹ phẩm nào?

- Hiện tại bên công ty mình cung cấp những dòng sản phẩm như tắm trắng thuốc bắc, điều trị mụn thảo dược, kem trắng da không kích trắng tẩy trắng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Trong thời gian qua cư dân mạng rất bất ngờ khi xuất hiện Clip bạn ăn kem tắm trắng, điều mà ít có ai dám làm, bạn nghỉ gì khi được rất nhiều người quan tâm?

- Người ta thường nói “vàng thật không sợ lửa”, mình ăn kem tắm trắng là muốn chứng minh cho khách hàng biết là sản phẩm của mình không có hoá chất mà nó có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng. Quyên cũng mong sau khi clip này phát tán trên mạng xã hội mọi người sẽ tin tưởng và sử dụng sản phẩm của mình nhiều hơn.

Được biết thời gian qua bạn đã nhận được một số giải thưởng, có thể chia sẻ với độc giả ngoisao.vn?

- Cảm ơn ngoisao.vn đã quan tâm, hiện công ty mình đã nhận được chứng nhận Thương Hiệu Uy Tín Vì Sức Khoẻ, Top 100 Thẩm Mỹ Viện - Spa Uy Tín Tại Việt Nam Năm 2014 và gần đây nhất là Danh Hiệu - Cúp Vàng - Huy Chương Sản Phẩm, Thương Hiệu Chất Lượng Cao Năm 2014. Tất cả những danh hiệu cao quý đó một phần do sự nỗ lực của Quyên, phần lớn tạo nên sự thành công là sự tin tưởng và sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Quyền Trần có thể cho biết kế hoạch trong năm 2015?

- Kế hoạch cho bản thân mình trong năm nay là ổn định gia đình nhỏ. Với công việc kinh doanh thì mình sẽ dựa vào những đóng góp của khách hàng hoàn thiện những sản phẩn hiện tại và ra mắt thêm một số sản phẩm mới để thêm nhiều người biết tới thương hiệu Whitening & Care. Ngoài ra mình cũng đang có dự định mở một thương hiệu thời trang của riêng mình trong thời gian tới.

Cảm ơn bạn về những chia sẻ thú vị đến đọc giả của ngoisao.vn, chúc bạn sức khoẻ và luôn thành công trong công việc của mình!

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới