TRẺ » Đời sống trẻ

Thiếu nữ nằm 'tơ hớ' chiếu thẳng gương tại chuyến xe giường nằm đông khách

Thứ hai, 10/04/2017 09:29

Ngay cả ở những nơi công cộng thì đôi khi vẫn bắt gặp những kiểu khách vô duyên nhất Vịnh Bắc Bộ kiểu này.

- Đi xe giường nằm mà thiếu nữ "tơ hớ" chiếu thẳng gương thế này thì thật kông thể chấp nhận nổi!

- Đồng hành trên cùng một chuyến xe, một du khách người Thái Lan mới đây cũng khổ sở khi hứng chịu hôi chân của một nữ du khách người Pháp trong chuyến xe ô tô từ Băng Cốc tới Sukhothai ngày 30/3 vừa qua.

Quá bức xúc, chàng trai Thái Lan đã chia sẻ hình ảnh lên mạng về thiếu nữ vô duyên này

Dường như, những trường hợp trên cũng không phải là hiếm hoi tại các chuyến máy bay hay đi ô tô. Trước đó cũng từng có rất nhiều "ký sự" chuyện các nữ hành khách vô duyên khác diễn ra:

- Trại một chuyến bay, thanh niên đã vô cùng khó chịu khi phải đeo khẩu trang suốt chuyến bay khi người phụ nữ ngồi sau gác chân lên chỗ để tay của thanh niên này.

Thanh niên này viết:

“Chả là hôm nay có dịp đi máy bay từ Sài Gòn về Hà Nội. Chẳng biết may rủi thế nào em lại được ngồi đằng trước mẹ này.

Vừa lên máy bay đã thấy tháo giầy tháo guốc gác gác các kiểu. Em có nhắc nhở nhẹ nhàng rằng là: "Chị ơi chị đừng để chân lên chỗ tay vịn của em".

Ấy thế mà chị ý đáp lại: “Chị để ở đây có ảnh hưởng gì đến em không?” Chẳng nhẽ lúc đấy mình lại oang oang cái mồm ra là chân chị chua loét em bị buồn nôn à?”

Thế là em lại tế nhị nói với mẹ ỹ rằng “Chị ơi chân chị nó chạm vào tay vào áo em, BẨN"

Cứ nghĩ như người bình thường thì chắc họ cũng thấy hơi ngại rồi, sẽ nhẹ nhàng bỏ chân xuống thôi. Ấy vậy mà mình lại gặp thánh các mẹ ạ. Chị ấy đáp lại rằng: "ờ chị để lùi xuống không chạm vào em".

Chịu, chịu thật! Thực sự là bó tay. Ức chế.

Nước cuối rồi, nhờ mấy bạn tiếp viên nhắc chị bỏ chân xuống. Chị bỏ được một lúc rồi lại đạp đạp các kiểu vào sau ghế để quay người rồi lại gác chân để ngủ.

Em bị sốc quá các mẹ ạ. Cả chuyến bay rồi ngồi bịt khẩu trang như đang đi xe máy ngoài đường ý. Cái ghế là để ngồi chứ phải cái giường đâu mà mẹ nằm tưỡn tưỡn các kiểu hết ra”.

- Một người đàn ông khác cũng hồn nhiên cởi trần trên một chuyến bay của Vietnam Airlines khiến cho không ít hành khách bức xúc.

- Chia sẻ khác của một cô gái Việt Nam khi bị hứng chịu đôi chân hôi thối còn "bất lịch sự" của một cô gái người Malaysia...​

- Hình ảnh một nữ du khách người Trung Quốc cũng từng bị lên án gay gắt khi phơi áo lót ngay trên ghế ngồi dành cho hành khách chờ bay.

... Và những cảnh thiếu nữ ngồi ngả ngốn, hớ hênh như thế này!

VD (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)