TRẺ » Đời sống trẻ

Thiếu nữ Trung Quốc sang tận Hàn để phẫu thuật thành hotgirl

Thứ hai, 16/09/2013 10:38

(Ngoisao.vn) - Sự "thần kỳ" của "dao kéo" đã khiến bố mẹ cô gái không thể nhận ra cô hotgirl trước mặt là con gái mình.

Mới đây một thiếu nữ Trung Quốc đã khiến nhiều người kinh ngạc khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình nói về vẻ đẹp sau thẩm mỹ. Vốn sở hữu một vẻ ngoài xấu xí với chiếc cằm dài bất thường, cô gái đến từ Trung Quốc đã rất mặc cảm về ngoại hình của mình. Để cứu vãn điều này, gia đình cô gái đã đưa cô sang Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh xấu xí với phần cằm dài bất thường của cô gái trước khi phẫu thuật

Được biết, khi 3 tuổi cô gái này đã gặp tai nạn khi rơi xuống từ ghế cao. Kể từ đó, cô mất luôn vị giác và phần xương hàm dưới lại dài ra một cách bất thường. Hậu quả của việc này là răng của cô cũng phát triển lệch và rất khó trong việc nhai, nuốt thức ăn.

Sau chuyến đi đến Hàn Quốc và nhờ sự trợ giúp của các bác sỹ, cô đã có vẻ ngoài hoàn hảo

Sau khi quyết định sang Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái 18 tuổi này đã xuất hiện trên một chương trình truyền hình ở Hàn Quốc. Tờ Chosun Ilbo cũng đã đưa tin về sự việc này với một sự ngạc nhiên tột độ, bởi vẻ ngoài xinh đẹp của cô gái. Sau hơn 60 ngày phẫu thuật, chính bố mẹ của cô cũng không thể tin rằng, cô hotgirl đứng trước mặt là con gái mình. Bố mẹ cô cũng cho rằng: "Đến Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ là một quyết định khôn ngoan".

Sự khác biệt một trời một vực của cô gái trước và sau khi phẫu thuật

  

Vẻ ngoài xinh như hotgirl của cô gái này khiến nhiều người phải thán phục công nghệ thẩm mỹ ở Hàn

SAND