TRẺ » Đời sống trẻ

Thông tin Tùng Sơn đã bắt tay Minh Béo đi show gây bức xúc dư luận

Thứ bảy, 22/07/2017 11:29

Vừa phẫu thuật thành công, Tùng Sơn đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng Minh Béo và nói đến việc chạy show. Sự việc khiến nhiều người tức giận.

Cái tên Tùng Sơn từng gây bão trong dư luận với những clip thảm họa. Nhiều người chia sẻ chỉ cần nghe giọng của Tùng Sơn là không thể nhịn được cười. Sau một thời gian im lặng những tưởng Tùng Sơn đã bị lãng quên nhưng ai ngờ, anh chàng này lại đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người nghi ngờ anh có ý định tấn công và showbiz.

Mới đây, Tùng Sơn thông báo sẽ sớm đi diễn trở lại vào ngày 28/7 tại tỉnh An Giang trong khi mới hoàn thành phẫu thuật được vài ngày. Và rất có thể người đứng chung sân khấu với Tùng Sơn lần này sẽ là Minh Béo – một nghệ sĩ cũng tai tiếng không kém sau hành vi ấu dâm. Hoặc nếu không, họ sẽ bắt tay nhau cho ra đời một sản phẩm nào đó.

Tùng Sơn thân mật chụp ảnh cùng Minh Béo.

Thông tin này hoàn toàn có cơ sở khi Tùng Sơn đăng tải bức ảnh chụp cùng Minh Béo lên Facebook cá nhân với lời nhắn: “Nếu Tùng Sơn và Minh Béo song kiếm hợp Bích thì các bạn nghĩ sao? Dự án siêu phẩm mới sẽ được ra mắt khán giả?”.

Liệu Tùng Sơn và Minh Béo sẽ 'song kiến hợp bích' tạo ra sản phẩm.

Dù chưa biết sự kết hợp này có thực sự diễn ra hay không nhưng cư dân mạng đã tỏ ra cực kỳ hoang mang. Vốn dĩ từ trước đến nay, Tùng Sơn luôn được biết tới là người nhiều thị phi, không có tài năng gì nổi bật. Còn với Minh Béo, làn sóng tẩy chay từ cư dân mạng cho đến nay vẫn chưa dừng lại.

Sự thay đổi ngạc nhiên của 'thảm họa mạng' Tùng Sơn

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới