TRẺ » Đời sống trẻ

Thông tin về cặp đôi được chị gái tặng 2,5 tỷ và 49 cây vàng, gia thế nhà chú rể cũng 'chẳng có gì ngoài điều kiện'

Thứ tư, 19/02/2020 08:48

Trong ngày cưới, ngoài của hồi môn của chị cô dâu, cặp đôi Ngọc Ánh và Đăng Khoa còn nhận được số tiền lớn từ anh chị chú rể.

Gần đây, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi được chị gái trao số hồi môn "khủng" gồm: 2,5 tỷ tiền mặt và 49 cây vàng trong ngày cưới.

Cặp đôi trẻ "số hưởng" trong câu chuyện là Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1999) và chú rể Trần Nguyễn Đăng Khoa (SN 1998). Được biết đôi bạn trẻ hẹn hò khoảng 8 tháng sau đó nhanh chóng tiến tới hôn nhân.

Cô dâu Ngọc Ánh và chú rể Đăng Khoa nhận được của hồi môn khủng do chị gái tặng trong đám cưới.

Cô dâu Ngọc Ánh cho biết không biết trước số quà chị gái tặng lại lớn đến như vậy. Trước tình cảm của chị gái, cô dâu đã rơi nước mắt trên sân khấu. Được biết, nhận được của hồi môn khủng này, cặp đôi sẽ sử dụng để kinh doanh thời trang.

Những hình ảnh trong đám cưới kim tiền này được dân mạng truyền tay nhau.

Không chỉ riêng chị gái Ngọc Ánh mà gia đình chú rể cũng rất có điều kiện. Trong đó, chị của chú rể cũng bay từ nước ngoài về dự đám cưới. Ngày vui của em trai, chị cũng tặng cặp đôi 100 triệu đồng và 2 ngàn đô tiền mặt ngay trên sân khấu.

Chú rể cũng sinh ra trong gia đình có điều kiện. Trong ngày vui của mình, cô dâu cũng nhận được số tài sản lớn từ anh chị chồng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới