TRẺ » Đời sống trẻ

Thứ ba của bạn (28/2)

Thứ ba, 28/02/2012 08:04

Hôm nay là ngày khá lãng mạn, ngọt ngào đối với cuộc sống gia đình của Cự Giải. Ngay cả khi công việc đang khá khẩn trương, bằng cách này hay cách khác, bạn vẫn tìm ra cách dành thời gian cho ngôi nhà nhỏ của mình.

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Những quan điểm giá trị cốt yếu của bạn đang bị chao đảo đôi chút khi đối mặt với sự thật. Tuy nhiên, mọi người sẽ giúp bạn tìm ra đâu là ý nghĩa thực chất. Chuyện rồi sẽ qua mau thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình cảm chân thành của bạn tác động sâu sắc đến bạn bè. Hôm nay là một ngày đầy ngẫu hứng để các bạn tụ tập bên nhau, và Kim Ngưu chính là thỏi nam châm hấp dẫn mọi người đấy. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hãy dành đủ sự quan tâm cho các công việc bàn giấy và những hóa đơn. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái và tự do tự tại khi mớ rắc rối đó đã được bỏ lại phía sau, còn bây giờ thì, nào, hãy bắt tay vào việc thôi!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là ngày khá lãng mạn, ngọt ngào đối với cuộc sống gia đình của bạn. Ngay cả khi công việc đang khá khẩn trương, bằng cách này hay cách khác, bạn vẫn tìm ra cách dành thời gian cho ngôi nhà nhỏ của mình. Cự Giải quả thực đang đảm nhiệm rất tốt cả hai vai diễn công sở và gia đình của bạn đấy!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây là ngày để kết thúc mọi thứ tồn đọng, một cách hoàn hảo và vui vẻ! Hãy dọn sạch mớ giấy tờ trên bàn của bạn, gạch đi tên những công việc trong danh mục phải làm. Bạn sẽ thấy mình lại đang đứng trước một không gian rộng mở thênh thang, chờ đón những điều mới mẻ sắp đến với mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn cần thực sự dấn thân vào viêc này, nếu như muốn khám phá ra điều gì đang ẩn sau bề mặt của nó. Có như vậy, Xử Nữ mới có thể hài lòng và yên tâm với công việc được.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn và những người đồng đội đang cùng nhau làm cho cuộc sống của mỗi người trở nên dễ chịu hơn. Sự nhiệt tình và thành tâm của bạn sẽ giúp cho mối quan hệ chung này trở nên gắn kết. Thiên Bình có thể hoàn toàn tin tưởng rằng, sự phấn đấu của các bạn rồi sẽ đạt kết quả tốt đẹp.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn và người đối lập, người này có thể là bất kỳ ai, đang trong một thời kỳ đối kháng, mà kết quả của nó có thể dẫn đến một trận chiến, những ý tưởng kinh doanh táo bạo, sự sáng tạo trong nghệ thuật, hay thậm chí cả một cuộc tình lãng mạn. Xem ra, đây là một cuộc tranh luận để đi sự thống nhất và hòa hợp, bởi vậy hãy sẵn sàng làm tốt bạn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cho dù ở vào hoàn cảnh nào, bạn cũng đừng bao giờ dừng bước. Chỉ cần bạn quyết tâm, những trở ngại trên đường hầu như có thể giải quyết. Nhân Mã hãy chiến thắng nỗi sợ trong đầu mình nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khi mọi thứ trở nên rắc rối, hãy trở về với những gì là căn bản nhất. Hãy chắc rằng nguồn năng lượng của mình đang được dung cho những việc đúng đắn và làm bạn thực sự vui vẻ, đừng quá chú tâm vào việc theo đuổi tốc độ Ma Kết nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ nhận được một lời nhắn nhủ từ cha mẹ hay những bậc tiền bối trong họ. Đừng lo lắng, không có gì khủng hoảng đâu. Đơn giản là, hãy trở về với họ, bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh cho mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những nguyên tắc bản thân đôi khi cần nới lỏng để có thể dễ dàng hơn cho mình và những người xung quanh. Ai đó cần được khích lệ, và người đó cũng có thể là bạn, phải không nào Song Ngư?

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới