TRẺ » Đời sống trẻ

Thứ ba của bạn(06/03/2012)

Thứ ba, 06/03/2012 06:44

Người bạn nào đó cần đến sự kiên nhẫn và ủng hộ của Xử Nữ, đừng giục giã họ bằng những yêu cầu nhé.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Dương Cưu có một ngày làm việc rất hiệu quả, có lẽ một phần nhờ vào sự nhiệt tình giúp đỡ của mọi người xung quanh. Ngày hôm nay cũng chính là cơ hội tuyệt vời để bạn tỏa sáng bằng những ý tưởng thú vị mà mình ấp ủ trong đầu. Tự tin thể hiện mình nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đừng để sự sợ hãi cản bước chân bạn nhé Kim Ngưu, đây là lúc để mạnh dạn bước về phía trước. Cộng tác với mọi người chính là chìa khóa để hoàn thành công việc của ngày hôm nay, dù ai đó trong nhóm có thể khiến bạn phát cáu đi nữa.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Ngày hôm nay không phù hợp để Song Ngư xúc tiến các công việc quan trọng, tốt hơn hết là tạm gác chúng lại và nghỉ ngơi, thư giãn hay trò chuyện phiếm với ai đó bạn quý mến. Bạn cũng có thể tranh thủ vạch kế hoạch cho thời gian tới chẳng hạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những khởi đầu mới mẻ không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng với các mối quan hệ của ngày hôm nay thì Cự Giải có thể đặt nhiều hy vọng. Đây cũng là thời điểm để bạn biến mơ ước thành hiện thực đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy cho đối thủ thấy thiện chí của bạn, sau đó bắt đầu lại một lần nữa nhé Sư Tử. Ngày hôm nay, trải nghiệm về một khoảnh khắc huy hoàng mang lại cho bạn cảm xúc rằng cuộc sống giống như một hành trình, và mọi người xung quanh dành cho bạn một cái nhìn thật ngưỡng mộ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Người bạn nào đó cần đến sự kiên nhẫn và ủng hộ của Xử Nữ, đừng giục giã họ bằng những yêu cầu nhé. Hãy tạm gác công việc riêng sang một bên đã nào!

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Mọi người đang hướng về Thiên Bình và mong sự trợ giúp của bạn, hãy dành thời gian cho họ nhé. Với tư duy nhạy bén, bạn sẽ chẳng khó khăn gì để có thể đưa ra lời khuyên, hoặc trả lời những câu hỏi mà họ chờ đợi.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

"Bạn ghét công việc hiện tại của mình đến mức nào?". Đây có lẽ là câu hỏi khiến Bò Cạp trăn trở, dường như những rắc rối trong công việc khiến bạn mệt mỏi. Điều thú vị là những mối âu lo của bạn hóa ra lại mang tới những may mắn bất ngờ đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nguồn năng lượng dồi dào giúp Nhân Mã đi đúng hướng ngày hôm nay, đồng thời giúp bạn hạn chế tối đa những nhược điểm của mình. Đây chính là lúc để tham gia vào các cuộc đấu sức.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu Ma Kết mong muốn những thay đổi trong cuộc sống, tại sao bạn không đón nhận những thách thức chứ? Đây cũng là ngày mà bạn cần thận trọng và học cách hồ nghi, hãy chỉ tin những gì mình "tai nghe mắt thấy" thôi nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một chút thay đổi nhỏ vào đầu ngày mới có thể dẫn tới tác động không nhỏ đến nhịp điệu sống quen thuộc của Bảo Bình. Linh hoạt, mềm dẻo thực sự cần thiết lúc này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một tin nhắn bất ngờ từ người bạn cũ, hoặc vấn đề nào đó nảy sinh khiến cuộc sống của Song Ngư có chút xáo trộn. Đừng bỏ qua chúng nhé.

Xaluan
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới