TRẺ » Đời sống trẻ

Thứ bảy của bạn (18/2)

Thứ bảy, 18/02/2012 07:53

Cuộc sống mang đến cho Ma Kết sự thoải mái, dễ chịu, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn chẳng gặp phải áp lực nào trong ngày hôm nay đâu nhé.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Một mâu thuẫn sẽ xảy ra, dường như sự tích cực của bạn khiến ai đó không vui vẻ chút nào. Đừng để điều đó ngăn cản bước chân bạn nhé, hãy nỗ lực thật nhiều để hoàn thành các công việc cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Quãng thời gian để bạn tập luyện đã chấm dứt, đây là lúc để hành động mạnh mẽ và dứt khoát. Trong ngày, sự nhiệt tình của bạn có thể bị hiểu sai, vậy thì cách tốt nhất là tránh xa những người không thực sự gần gũi với bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những quan điểm khác nhau của Song Tử giúp cuộc sống trở nên thú vị hơn. Với những người đang "trầm trọng hóa" mọi việc thì cuộc trò chuyện vui vẻ mà bạn dành cho họ sẽ rất có ý nghĩa đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu Cự Giải muốn có một buổi tối vui vẻ thì bạn cần mạnh dạn làm những điều mình muốn thay vì e dè nhé. Nỗ lực sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đừng để mình bị vướng vào cái bẫy mang tên "hạnh phúc" nhé Sư Tử. Chỉ có bạn mới hiểu điều gì là thật sự giá trị cho cuộc sống của chính mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sự kiên nhẫn đóng vai trò rất quan trọng với Xử Nữ, đặc biệt trong ngày thứ bảy này. Trước khi đưa ra ý kiến của mình, tốt nhất bạn cần lắng nghe quan điểm của mọi người xung quanh đã nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Mâu thuẫn nổ ra trong ngày này, điều Thiên Bình cần làm là xem xét các khía cạnh của vấn đề thay vì "đổ dầu vào lửa". Tìm kiếm được sự đồng thuận là chìa khóa cho thành công của bạn đấy.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Nếu không cẩn trọng, Bò Cạp sẽ mâu thuẫn với ai đó do sự khác biệt về quan điểm, cái tôi cá nhân. Lúc này, đừng nên quan tâm quá nhiều đến việc của người xung quanh, bạn sẽ tránh được những rắc rối, phức tạp không cần thiết.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã mong muốn được đi du lịch nước ngoài để trải nghiệm những điều mới mẻ, vậy thì đây chính là lúc thích hợp để bạn tìm kiếm điểm đến và lập kế hoạch cho một chuyến đi thú vị rồi đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cuộc sống mang đến cho Ma Kết sự thoải mái, dễ chịu, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn chẳng gặp phải áp lực nào. Vì vậy, dù bạn muốn nghỉ ngơi thì cũng nên dành thời gian xử lý các công việc còn dang dở đã nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thái độ chủ động, tự tin mang đến cho Bảo Bình những bước tiến mới trong ngày này. Dù gia đình hay bạn bè có thể cảm thấy tự ái vì sự kiên quyết của bạn thì họ cũng sẽ hiểu rằng đó chính là tính cách của bạn mà thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể giữ cho mình sự tập trung trong công việc? Nếu có, hãy cho mọi người thấy sự mẫn cán của bạn, còn ngược lại, hãy chia sẻ núi công việc với người bạn có thể tin cậy nhé.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới