TRẺ » Đời sống trẻ

Thứ bảy của bạn (25/2)

Thứ bảy, 25/02/2012 07:25

Sư Tử cần phải tránh kể lể quá nhiều với mọi người, đặc biệt với những người bạn mới quen biết. Giữ lại một chút riêng tư cho mình là cách để bạn tránh được những rắc rối không cần thiết đấy.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Đừng quá lo lắng về việc những gì sẽ, hoặc không diễn ra trong ngày thứ bảy này nhé Dương Cưu, sống thực tế sẽ có ích cho bạn hơn. Dù mọi việc dường như “bất khả thi” thì thái độ lạc quan cũng sẽ giúp bạn chiến thắng tất cả.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu chú tâm hơn đến hình thức và mong muốn có một thân hình đẹp hơn. Vậy thì đây là lúc để bạn cho mình chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý rồi đấy. Đừng lười biếng nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Dù bạn đang hào hứng “chát chít” nhưng ai đó lại chẳng hưởng ứng bạn. Thay vì mất thời gian cho những việc vô ích, sao bạn không tập trung giải quyết các vấn đề còn dang dở nhỉ?

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể lấy lại được sự cân bằng cho tinh thần – tuy nhiên bạn sẽ phải mất thời gian một chút. Mọi thứ đều có giá của nó, bởi bạn biết rồi đấy, thật khó mà bước đi tự tin nếu lúc nào cũng sợ vấp.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải tránh kể lể quá nhiều với mọi người, đặc biệt với những người bạn mới quen biết. Giữ lại một chút riêng tư cho mình là cách để bạn tránh được những rắc rối không cần thiết đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần phải thu thập những ý kiến phản hồi thật khách quan trong ngày thứ bảy này nhé. Chắc chắn bạn sẽ chẳng khó khăn gì để có thể có được những lời khuyên hữu ích và chân thành đâu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần phải thật thận trọng, dù đây hoàn toàn không phải thứ 6 ngày 13. Chỉ một chút vội vàng cũng khiến bạn gặp phải trở ngại bất ngờ, vì thế hãy cố gắng kiên nhẫn nhé.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Sự sáng tạo của Bò Cạp mang đến cho bạn một ngày tuyệt vời, vậy thì hãy cùng với những người bạn của mình khởi xướng các kế hoạch hấp dẫn và mới mẻ nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đây là ngày mà Nhân Mã cần phải tập trung cho công việc của bản thân thay vì hẹn hò, vui chơi với mọi người. Nỗ lực sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng vào cuối ngày đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dù Ma Kết có bận rộn đến mấy thì bạn cũng luôn biết điều tiết mọi việc hợp lý để đảm bảo sức khỏe. Vậy thì nhớ phát huy điều này để có một ngày thật hiệu quả nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thay vì bận rộn với núi công việc, đây là lúc Bảo Bình cần phải chăm chút cho chính mình, chẳng phải bạn đã kiệt sức rồi sao. Thư giãn một chút, bạn sẽ thấy thật thư thái đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nỗ lực giúp đỡ mọi người nhé Song Ngư, dù đây là việc làm thầm lặng đi chăng nữa thì chí ít, bạn cũng giúp được ai đó vượt qua khó khăn của họ và có một ngày đáng tự hào.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới