TRẺ » Đời sống trẻ

Thứ hai của bạn (9/1)

Thứ hai, 09/01/2012 09:49

Ma Kết dậy sớm và chào đón buổi sớm mai với một sức sống mới và đầy hăng hái. Có thể với tình hình hiện tại bạn chưa thể thực hiện được những bước tiến lớn, nhưng một điều chắc chắn rằng bạn đang trong vị trí đầu bảng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương bắt đầu tuần mới với ý chí vô cùng mạnh mẽ, kiên cường. Hãy tận dụng sức mạnh và kiểm soát đời sống của mình, nhưng phải thật cẩn trọng. Những lúc ý chí tỏ ra mạnh mẽ và cứng rắn nhất thì cũng sẽ là lúc bạn rất dễ lầm tưởng nó với sự cứng đầu và cố chấp, điều này thì hơi bị nguy hiểm đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những ngày vừa qua Kim Ngưu khá chăm chỉ vùi đầu vào sách vở, internet, báo chí để tìm hiểu, học hỏi, trau dồi thêm kiến thức cho mình và khi bước sang ngày đầu tiên của tuần mới, bạn cần phải dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy tạm gác sách vở xuống, để đầu óc được thư giãn, thay vào đó bạn nên vận động cơ thể, những hoạt động thể chất sẽ giúp cơ thể bạn thêm khoẻ mạnh, dẻo dai và từ đó tiếp thêm năng lượng nếu bạn muốn tiếp tục công trình nghiên cứu của mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trước mắt Song Tử là rất nhiều cơ hội lớn và thuộc dạng "hàng hiếm" nên bạn phải nhanh tay lẹ mắt giữ chúng thật chặt, thật chắc. Hãy chú ý đến công việc, học tập nhiều hơn, có làm tốt thì bạn sẽ có thêm thời gian để khám phá những thú vui khác chứ. Song Tử ghi nhớ nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có thể nói Cự Giải bắt đầu một ngày mới khá tốt và thuận lợi khi bạn có thể cân bằng và thậm chí là hài hòa rất tốt giữa công việc và những thú vui của cá nhân. Mặc dù là đầu tuần nhưng lại hứa hẹn những giây phút ngọt ngào trong tình cảm và cả những cơ hội phát triển trong công việc, hãy nắm bắt cả hai thật chắc nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay bạn muốn áp dụng và thử nghiệm thử tất cả những gì mình đã học được trong những ngày vừa qua. Nghe có vẻ hợp lý đó vậy hãy cứ làm thế đi, nhớ sử dụng tối đa năng lực sáng tạo của mình nữa nhé. Tuy vậy, hãy khoan đặt sách vào kệ vì vẫn còn những điều khác bạn cần phải học nếu muốn tăng "level".

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nguồn năng lượng của Xử Nữ vẫn còn khá mạnh mẽ đến tận ngày hôm nay, và vì thế sẽ rất sáng suốt nếu bạn chuyển hóa chúng vào trong những việc làm mình thật sự yêu thích, có lợi cho bạn nhất. Nếu biết cách sử dụng sức mạnh thì nó sẽ dẫn bạn đến những bậc thang cao hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bước sang tuần mới rồi nhưng có vẻ như bạn vẫn còn có thể tiếp tục và phóng đại lên những việc đang diễn ra trong những ngày vừa qua, trái bóng vẫn chưa đủ căng tròn. Vậy hã tiếp tục đi, sức của bạn vẫn còn nhiều để làm được việc đó rất tốt, nhưng đừng có mãi mê căng phồng nó lên mà quên đi giới hạn tối đa của nó nhé.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay trông Hổ Cáp rất quyết tâm, dứt khoát và chú tâm cao độ vào công việc. Thay vì ở phía sau rượt đuổi nó thì bây giờ bạn sẽ dùng hết sức để kéo chúng lại về phía mình. Có một điều cần phải nhớ rằng: bạn không thể ép buộc ý chí của mình được, điều duy nhất có thể làm là hãy tập trung thật cao độ vào đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Rất nhiều cơ hội trong cả tài chính lẫn tình cảm đang mỉm cười với Nhân Mã trong ngày đầu tiên của tuần mới và đến lúc bạn cần phải tìm hiểu kỹ về chúng. Bạn nên dành thời gian để thận trọng, cân nhắc, "đong đếm" từng khả năng một để có một hình ảnh cụ thể, rõ ràng về một viễn cảnh trong tương lai với sự lựa chọn cuối cùng đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết dậy sớm và chào đón buổi sớm mai với một sức sống mới và đầy hăng hái. Có thể với tình hình hiện tại bạn chưa thể thực hiện được những bước tiến lớn, nhưng một điều chắc chắn rằng bạn đang trong vị trí đầu bảng. Bạn đang là người nắm phần thắng trong tay và không ai, không việc gì có thể cướp được vị trí đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đang có vài cơ hội đến với Bảo Bình nhưng dường như bạn chưa thực sự có đủ "nguồn điện" để thu hút chúng. Sẽ có những việc không dễ dàng để có được, những lúc như thế bạn nên nghĩ đến những thế mạnh khác của bản thân để có thể tiếp thêm sức mạnh và lực hút kéo những điều kia quay về phía mình. Điều này thì sẽ không quá khó với bạn rồi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Không chỉ Song Ngư đang ở giữa một vườn hoa rực rỡ và đầy hương thơm tươi mát, mà bạn cũng là một bông hoa thật đẹp ở trong đó. Đó chính là cơ hội để bạn khám phá bí ẩn của các loài hoa, tìm hiểu xem tại sao chúng lại có sức hút mạnh mẽ đến thế, từ đó biến chúng thành những thông tin hữu ích cho mình.

nguoiduatin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới