TRẺ » Đời sống trẻ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng check-in tại Qatar, trốn vợ con đi xem World Cup

Thứ tư, 14/12/2022 11:01

Khác với đồn đoán cho rằng nam thủ thành lên đường tập trung tại CLB mới, điểm đến của Bùi Tiến Dũng là Qatar để xem World Cup.

Dù vợ sinh con chưa đầy tháng nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn quyết xuất ngoại. Điểm đến của nam cầu thủ là Qatar, nơi đang diễn ra World Cup. Trước cuộc sống và những bữa tiệc xa hoa tại đây, Dũng "gôn" chỉ biết thốt lên: "Chỉ một từ thôi... Woa".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang ở Qatar.

Theo chia sẻ từ người đại diện, thì thủ thành Bùi Tiến Dũng đến Qatar với tư cách khách mời của nhãn hàng. Trong quãng thời gian ở đây, nam cầu thủ sẽ được xem những trận đấu cuối, hấp dẫn nhất mà nhiều người mơ ước: "Chắc Dũng là cầu thủ duy nhất thời điểm này được đi 2 lần World Cup trên danh nghĩa khách mời... Có nhiều thứ mà có tiền cũng khó có thể mua được", quản lý viết.

Dũng "gôn" choáng ngợp với cuộc sống xa hoa nơi đây, sắp tới anh còn được xem những trận đấu hấp dẫn nhất của World Cup.

Nam cầu thủ chụp ảnh cùng chiếc cup mà nhiều danh thủ ước mơ được chạm tay vào.

Được biết, sau khi về nước, Dũng "gôn" sẽ ra Hà Nội để hội quân cùng đội bóng mới - CLB Công an Hà Nội. Dù vợ mới sinh nhưng nam thủ thành luôn yên tâm khi có cả mẹ vợ và mẹ ruột ở bên chăm sóc bà xã.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)