TRẺ » Đời sống trẻ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lộ 'yếu điểm', là 'ông chồng quốc dân' cũng không hoàn hảo

Thứ ba, 28/03/2023 11:12

Dù khoảng cách giữa Hà Nội và TP. HCM khá xa nhưng Bùi Tiến Dũng thường xuyên bay về để thăm vợ con.

Sau đám cưới ở Vũng Tàu, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng và Dianka chào đón thiên thần nhỏ. Từ khi kết hôn, Bùi Tiến Dũng luôn thể hiện là người chồng, người cha kiểu mẫu. Anh hết lòng chăm sóc, bóp chân khi vợ mang bầu. Nam thủ thành bế con cũng rất khéo. Không chỉ vậy, Dũng "gôn" còn sẵn sàng bế con cho vợ đi ăn tiệc hay chụp hình. Bởi lẽ đó mà thủ môn Bùi Tiến Dũng được cộp mác "ông chồng quốc dân".

Bùi Tiến Dũng được mệnh danh là "ông chồng quốc dân" vì tâm lý và chiều vợ.

Thế nhưng, "ông chồng quốc dân" này cũng có điểm yếu. Giống như bao đấng mày râu khác, Tiến Dũng thuộc típ quay chụp hình "không có tâm".

Như trong lần về thăm nhà mới đây, Dũng "gôn" chia sẻ clip chăm con trong khi đó vợ Tây chuẩn bị đồ ăn. Nhưng ở góc quay xa, nhan sắc mờ nhạt, mặt mộc của Dianka bị dìm đôi phần. Hay sau đó, Bùi Tiến Dũng thích thú quay cảnh vợ ngái ngủ khi vừa mới dậy còn dụi mắt và bật cười thích thú. Nhìn loạt khoảnh khắc nam thủ thành "dìm hàng'" vợ, ai nấy đều phải bật cười.

Nhiều lần anh "dìm hàng" vợ với những khoảnh khắc khó đỡ.

Còn đây là nhan sắc của vợ Tiến Dũng trong ảnh tự đăng.

Bùi Tiến Dũng từng là "người hùng" sau chiến tích giành vị trí Á quân giải U.23 châu Á 2018. Sau thời kỳ đỉnh cao, "Người hùng Thường Châu" đến hiện tại vẫn chưa thể lấy lại phong độ cao nhất của mình. Anh hiện đang thi đấu dưới màu áo Công An Hà Nội FC.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới