TRẺ » Đời sống trẻ

Thứ sáu của bạn (24/2)

Thứ sáu, 24/02/2012 07:47

Dù tình huống diễn ra như thế nào thì Ma Kết cũng đừng để bản thân rơi vào trạng thái rầu rĩ, chán nản nhé, sẽ chỉ mất thời gian và làm bạn stress thêm thôi.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Chịu khó đào sâu một chút, Dương Cưu sẽ có được những thứ mình đang tìm kiếm. Khi bạn cố gắng bỏ thời gian, công sức, kết quả được mang lại sẽ xứng đáng với mong chờ của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tình hình tài chính của Kim Ngưu ổn định nhờ vào sự quan tâm sát sao của bạn, và ngày này sẽ chứng minh điều đó. Bạn biết rồi đấy, sự xao nhãng sẽ làm nảy sinh những vấn đề rắc rối sau này.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đây không phải lúc để bạn mơ mộng hay suy tính, giờ hành động đã đến rồi. Dù cho đồng nghiệp, bạn bè có đi theo hướng nào thì bạn cũng cứ tự tin với những lựa chọn của mình nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bản năng mách bảo cho Cự Giải nhiều điều quan trọng với tương lai, dù bạn có tin vào điều đó hay không. Trong mọi tình huống, hãy lắng nghe những gì trái tim thì thầm với bạn nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một ai đó không ngừng phàn nàn về những vấn đề nhỏ nhặt và khiến Sư Tử khó chịu, tuy nhiên đừng phản ứng với họ quá gay gắt nhé. Sự khéo léo giúp bạn sớm dàn xếp mọi việc ổn thỏa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một ngày thật tuyệt vời để thể hiện mình đấy Xử Nữ. Với những gì bạn có thì chẳng có gì để ngại ngần chứng tỏ với mọi người năng lực của bản thân – phải không nào.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một ngày tuyệt vời để Thiên Bình trải nghiệm những điều tuyệt vời từ cuộc sống, cơ hội để bạn khám phá đã tới rồi đấy. Ắt hẳn bạn sẽ có được những trải nghiệm khó quên.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Chuyến mua sắm của Bò Cạp sẽ thất bại nặng nề nếu bạn để sự bốc đồng thúc đẩy mình mà không chịu xem xét kỹ món hàng. Ngày này, sự cẩn thận giúp ích cho bạn thật nhiều.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thay vì bận rộn với công việc, đây là lúc Nhân Mã cần phải nghỉ ngơi một chút hoặc tìm đến bạn bè để cùng nhau trò chuyện, tâm tình. Sự vui vẻ của bạn sẽ khiến mọi người vui lây.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dù tình huống diễn ra như thế nào thì Ma Kết cũng đừng để bản thân rơi vào trạng thái rầu rĩ, chán nản nhé, sẽ chỉ mất thời gian và làm bạn stress thêm thôi. Sự kiên trì sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng, hãy chờ xem nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một ngày để Bảo Bình tăng tốc, đừng bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời có thể tìm đến. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn đạt được những thành công thật ấn tượng đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cảm thấy rất giận vì một điều gì đó không đúng đắn, ví dụ như ai đó xét đoán sai về bạn chẳng hạn. Dù bạn có cảm thấy mình đúng đi chăng nữa nhưng việc để "đòi lại công bằng" sẽ chẳng dễ dàng gì đâu.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới