TRẺ » Đời sống trẻ

'Thử thách PEPSI': Không ngại thử thách - sống trọn từng giây

Thứ sáu, 13/03/2015 08:58

Tập đoàn PepsiCo toàn cầu chính thức khởi động Chiến dịch 'Thử thách Pepsi' (#PepsiChallenge) với những thách thức đầy bất ngờ trong các lĩnh vực âm nhạc, thể thao, công nghệ và thiết kế.

Những trải nghiệm độc đáo, niềm say mê theo đuổi thách thức và thỏa mãn khao khát khẳng định bản thân là những gì các bạn trẻ nhận được bên cạnh những phần thưởng giá trị khi hòa mình cùng #PepsiChallenge.

Bạn đã sẵn sàng đón nhận thử thách hoàn toàn mới từ Pepsi?

Bắt đầu từ hôm nay và kéo dài xuyên suốt năm 2015, #PepsiChallenge được xây dựng trên nền tảng mạng xã hội nhằm khuyến khích các bạn trẻ trên toàn thế giới sẵn sàng tham gia chinh phục những thách thức của chương trình để có được những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị. Các thử thách trong #PepsiChallenge cũng được “hé mở” qua website PepsiChallenge.com với nội dung đa dạng thuộc mọi lĩnh vực âm nhạc, thể thao, thiết kế, công nghệ…

Lĩnh vực công nghệ: #PepsiChallenge ghi nhận sự hợp tác chưa từng có giữa Pepsi và UrtheCast – nhà cung cấp máy quay video màu độ nét cao trong không gian đầu tiên trên thế giới. Với những hình ảnh tuyệt vời được chụp bởi máy quay video HD UrtheCast và những camera của họ trên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS), Pepsi sẽ thách thức những phương cách quay hình trực tiếp một cách truyền thống, thay vào đó là những hình ảnh phiêu lưu ngoạn mục ngoài không gian, lần đầu tiên có trong lịch sử.

Lĩnh vực âm nhạc: Một sự kiện không thể bỏ lỡ tại Rock in Rio (Brazil), ngày hội âm nhạc lớn nhất trên thế giới trong 30 năm qua, nơi trưng bày, biểu diễn bộ sưu tập tuyệt vời của các nghệ sỹ nổi tiếng trên toàn thế giới.

Đừng bỏ lỡ Ngày hội âm nhạc lớn nhất thế giới – Rock in Rio!

Lĩnh vực thể thao: Một bộ sưu tập các sự kiện thể thao độc đáo trên toàn cầu và các trải nghiệm của các “người hùng” được yêu thích nhất trên thế giới.

Lĩnh vực thiết kế: Một cơ hội hiếm có và đặc biệt cho các fans hâm mộ “thử sức” làm mới lại thiết kế lon Pepsi với những ý tưởng thiết kế độc đáo riêng của mình.

Đồng hành cùng mỗi lĩnh vực thử thách là một đại sứ thương hiệu của Pepsi, những tên tuổi này được lựa chọn nhờ khả năng, tầm ảnh hưởng rộng khắp của họ để đưa ra những thách thức cho các bạn trẻ trên toàn cầu, bao gồm:

Ca sỹ Usher: Ca sỹ từng 8 lần giành giải Grammy với hơn 65 triệu bản thu âm được tiêu thụ trên toàn cầu Nữ VĐV quần vợt Serena Williams: Nhà vô địch 19 lần của Giải đấu quần vợt Grand Slam danh tiếng và là nữ vận động viên quần vợt vĩ đại nhất mọi thời đại.

Siêu thủ James Rodríguez: Cầu thủ người Columbia này đang được mệnh danh là “Ngôi sao đang lên” của bóng đá thế giới sau những dấu ấn ấn tượng của anh tại Worldcup 2014.

“Ngôi sao đang lên” James Rodríguez sẽ là một Đại sứ toàn cầu của #PepsiChallenge

VĐV Olympic Usain Bolt: “Người đàn ông nhanh nhất hành tinh” với 6 lần đoạt huy chương vàng Olympic.

Nhà thiết kế Nicola Formichetti: Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới, là giám đốc sáng tạo và là biên tập viên thời trang nổi tiếng, đã từng hợp tác với Diesel, Uniqlo và ca sỹ Lady Gaga.

Diễn viên hài Jerome Jarre: Hiện tượng truyền thông quốc tế với lượng người follow tài khoản Snapchat lớn nhất trên thế giới.

Không chỉ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng, Chiến dịch “Thử thách Pepsi” còn là một hoạt động ý nghĩa đối với cộng đồng của Pepsi. Thông qua mối quan hệ hợp tác với Liter of Light – một tổ chức xã hội hỗ trợ miễn phí những giải pháp chiếu sáng sinh thái bền vững cho hơn 18 quốc gia bao gồm Brazil, Ấn Độ, Kenya, Columbia, Indonesia, Mexico, Ai Cập, Pakistan và Philippines – Pepsi sẽ mang tới những giải pháp chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm chi phí bằng việc tái chế chai nhựa. Đặc biệt hơn, mỗi khi người sử dụng trên toàn thế giới sử dụng hashtag #PepsiChallenge trên Instagram, Facebook, Twitter hay Youtube, Pepsi sẽ đóng góp $1 cho Liter of Light để giúp mang ánh sáng đến cho những người có nhu cầu trên toàn thế giới.

Chia sẻ về Chiến dịch “Thử thách Pepsi”, Ngài Kristin Patrick, Phó Chủ tịch cấp cao, kiêm Trưởng bộ phận Marketing ngành hàng nước giải khát của tập đoàn PepsiCo toàn cầu cho biết: “”Thử thách Pepsi” là một hoạt động mang tính biểu tượng, thể hiện rõ tinh thần và thái độ “không gì là không thể” của Pepsi. Chúng tôi mong rằng chính sự kết hợp giữa những trải nghiệm mới lạ, ý nghĩa và sự lan tỏa trong xã hội của Chiến dịch sẽ tạo nên nhận thức sẵn sàng đương đầu với thử thách để thay đổi cuộc sống cho mọi người và cho chính chúng tôi.

Nam ca sỹ Usher khuyến khích mọi người tận hưởng cuộc sống trọn từng giây

Ca sỹ Usher cho biết – “Thật là tuyệt vời khi tôi được đồng hành cùng Pepsi để truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người trên toàn thế giới trải nghiệm những điều mà họ có thể chưa bao giờ nghĩ tới và tận hưởng cuộc sống trọn từng giây.

Các đại sứ toàn cầu sẽ cùng các gương mặt đại diện của Pepsi tại các quốc gia tham gia trong các thử thách của #PepsiChallenge trên toàn cầu và tại quốc gia đó. “Thử thách Pepsi” tại Việt Nam với những bất ngờ thú vị đang sẵn sàng “ra mắt” các bạn trẻ vào giữa năm 2015. Cùng chờ đợi để đón nhận những thử thách từ #PepsiChallenge và cháy hết mình với tinh thần “Sống trọn từng giây” cùng Pepsi Việt Nam nhé!

Thông tin về Tập đoàn PepsiCo toàn cầu:

Các sản phẩm của Tập đoàn PepsiCo toàn cầu được tiêu thị 1 tỷ lần trong 1 ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Năm 2014, Pepsi đã thu được doanh thu thực tế hơn 66 tỷ đôla Mỹ, nhờ vào các sản phẩm thực phẩm bổ sung và nước giải khát bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Danh mục sản phẩm của PepsiCo bao gồm danh mục đa dạng thực phẩm và nước giải khát, bao gồm 22 thương hiệu với doanh thu bán lẻ thưởng niên cho mỗi loại đạt mức hơn 1 tỷ đô la Mỹ. Trọng tâm của PepsiCo là Năng suất với Thành ý - mục tiêu của chúng tôi là tạo ra hiệu quả kinh tế tối đa, nhưng đồng thời duy trì sự tăng trưởng bền vững đối với những giá trị dành cho cổ đông. Thực tế là, Năng suất với Thành ý bao gồm việc cung cấp được nhiều loại đồ ăn, thức uống khác nhau, từ thông thường cho đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe; tìm ra các phương thức sáng tạo để giảm thiểu ảnh hưởng của chúng ta đối với môi trường, cũng như giảm chi phí hoạt động; cung cấp môi trường làm việc an toàn, tổng thể cho nhân viên trên khắp toàn cầu; tôn trọng, hỗ trợ và đầu tư vào các cộng đồng địa phương tại nơi chúng tôi có hoạt động kinh doanh. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập pepsico.com .

HX (Theo Giadinhvietnam.com)