TRẺ » Đời sống trẻ

Thứ tư của bạn (7/3)

Thứ tư, 07/03/2012 06:28

Đây là ngày mà Thiên Bình cần phải kiểm tra, nghiên cứu mọi thứ thật chắc chắn, bởi ngay cả những người bạn thân nhất cũng có những điều đang muốn giấu giếm bạn.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Vượt qua khoảng thời gian nhiều nỗi lo lắng, muộn phiền, đây là giai đoạn Dương Cưu có thêm nhiều niềm vui, sự lạc quan. Nỗ lực giúp bạn có thêm những niềm vui còn hơn cả mong đợi.

 Kim Ngưu (20/4 - 20/5)   

Sự thông minh, sắc sảo giúp Kim Ngưu đánh bại mọi đối thủ trong ngày thứ tư này, vậy thì đừng ngại ngần với bất cứ sự đối đầu nào. Ngoài ra, đây cũng là ngày bạn nên dành thời gian cho những người đang cần đến sự quan tâm, sẻ chia.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một ngày để Song Tử đi tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi: Điều gì là quan trọng nhất với bạn lúc này? Hãy nỗ lực để bày tỏ mình. Đây cũng là ngày mà bạn cần phải rà soát lại mọi thứ mình bỏ sót và dành cho chúng sự quan tâm thích đáng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một ai đó có những kỷ niệm tình yêu ngọt ngào muốn chia sẻ với bạn, và bạn sẵn sàng chứ? Và sẽ thú vị hơn nếu bạn sẵn lòng cởi mở với họ những gì bạn ấp ủ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những con người lạ lùng sẽ có những ý tưởng lạ lùng, tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng các ý tưởng đó không thú vị. Đây cũng là ngày mà các vấn đề về luật khiến bạn phải quan tâm, hãy tập trung nghiên cứu nhé.

 Xử Nữ (23/8 - 22/9)   

Một ngày phù hợp để Xử Nữ xem xét lại bản thân và nhìn nhận mọi việc một cách chính chắn hơn. Sẽ không khó khăn để bạn tìm ra câu trả lời cho những vấn đề đang khiến bạn đau đầu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đây là ngày mà Thiên Bình cần phải kiểm tra, nghiên cứu mọi thứ thật chắc chắn, bởi ngay cả những người bạn thân nhất cũng có những điều đang muốn giấu giếm bạn. Đương nhiên điều này không có nghĩa rằng mọi thứ đang chống lại bạn.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp chú trọng đến yếu tố vật chất trong ngày này, tính muốn chiếm hữu của bạn được nâng cao hơn. Điều này không có nghĩa rằng bạn có vấn đề với tình hình tài chính, nhưng nhiều khả năng nó sẽ liên quan đến việc mua sắm đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Kiên nhẫn một chút nhé Nhân Mã, bạn đã làm tất cả những gì có thể, và đây là lúc để chờ đợi. Bạn cũng nên dành thời gian cho các con số, thông tin và ngày giờ nếu muốn mọi việc diễn ra trôi chảy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Việc xây dựng kết nối với mọi người trở nên rất quan trọng với Ma Kết. Ngoài ra, lời khuyên cho bạn là nên dành thời gian cho những điều thiết thực với cuộc sống của mình nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên dành thời gian cho những người họ hàng lớn tuổi, họ sẽ cho bạn những lời khuyên giá trị và khôn ngoan lúc này đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cuộc sống của Song Ngư trở nên hài hòa và cân bằng, vậy thì đây là lúc để bạn hưởng thụ giai đoạn dễ chịu này. Hãy sử dụng sự sáng tạo để tìm kiếm lại niềm vui, sự hứng khởi cho mình nhé.

Infonet