TRẺ » Đời sống trẻ

Thực đơn trong đám cưới của Duy Mạnh ở khách sạn tối nay có gì khác gì so với tại nhà?

Chủ nhật, 09/02/2020 20:05

Dù tổ chức đám cưới tại khách sạn hay ở nhà, gia đình Duy Mạnh và Quỳnh Anh đều chuẩn bị chu đáo đặc biệt là các món ăn.

Hôm nay, cư dân mạng dành nhiều sự quan tâm cho đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh và vợ là Quỳnh Anh. Sau khi rước dâu, Duy Mạnh tổ chức đám cưới tại nhà với khoảng 130 bàn.

Trong danh sách món ăn tại đám cưới Duy Mạnh, nhiều người cảm thấy choáng khi có 17 món như súp gà, gà hấp lá chanh, chim bồ câu quay, cá tầm chiên, bò xào Đức Thịnh, chả quế, ốc hấp xả lá chanh, nem hải sản, nộm chân gà rút xương, xôi uyên ương, canh măng móng giò... Dù những món ăn không quá sang trọng nhưng rất ngon miệng và dinh dưỡng. Rất nhiều khách mời dành lời khen cho mâm cỗ tại nhà Duy Mạnh.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh tổ chức đám cưới tại nhà vào trưa nay (9/2).

Thực đơn gồm 17 món trong đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh tại nhà

Hình ảnh các món ăn trong đám cưới của Duy Mạnh tại nhà được khách mời chia sẻ.

Nếu như đám cưới trưa nay mời rất nhiều khách từ hàng xóm, bạn bè, người thân thì tiệc cưới tối nay có số khách ít hơn. Đặc biệt là tối nay, tiệc cưới của Duy Mạnh tại khách sạn có sự xuất diện của nhiều người nổi tiếng như Mạc Văn Khoa, Phở Đặc Biệt, Đức Phúc...

Quỳnh Anh và Duy Mạnh trong tiệc cưới tại khách sạn diễn ra tối nay.

Thực đơn trong đám cưới tại khách sạn có nhiều món sang trọng và hấp dẫn như súp măng tây thịt cua, tôm chiên trứng muối, bò nướng sốt tiêu ăn kèm bánh bao chiên, chim bồ câu hầm sen nấm, canh vẹm chua cay, hoa lơ xanh sốt nấm, cơm trắng. Món tráng miệng là thạch xoài ăn kèm sữa dừa.

Thực đơn trong tiệc cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới