TRẺ » Đời sống trẻ

Thực hư câu chuyện bạn gái 9X xinh đẹp tố người yêu tra tấn kiểu 'trung cổ'

Thứ tư, 04/01/2017 08:59

Mới đây, dân mạng xôn xao trước những tấm ảnh bạn gái 9X bị bạn trai tra tấn kiểu"trung cổ" và đã tố cáo lên cơ quan chức năng do không thể tiếp tục chịu đựng được.

Mới đây, những dòng chia sẻ về câu chuyện một bạn gái 9X bị người yêu ghen tuông dẫn đến đánh đập, "tra tấn" thậm tệ đến thâm tím tay chân được rất nhiều diễn đàn mạng đăng tải những ngày qua.

Hình ảnh đau lòng khiến ai nấy đều bất bình trước sự tra tấn bạn gái kiểu "trung cổ" của người đàn ông kia

Kèm theo những hình ảnh này, người này viết: “Phụ nữ chị em chúng mình xinh đẹp không bằng may mắn, hơn nhau là ở tấm chồng!. Ảnh một vụ người chồng giam giữ và hành hung vợ là một chân dài 9x. Hiện, nhà chức trách đã tạm giữ đối tượng và đang điều tra nguyên nhân sự việc”.

Theo đó, nạn nhân trong câu chuyện đau lòng trên được xác định là chị Hà Thị H. (24 tuổi, quê ở Văn Chấn, Yên Bái).

Chị H. kể mình và anh N.T.Đ. (32 tuổi, ở Đào Tấn, Hà Nội) quen nhau hồi đầu tháng 6/2016 khi chị còn làm việc ở một quán bia tươi. Thời gian đầu quen nhau, anh Đ. liên tiếp đeo bám và tán tỉnh chị nhưng do mặc cảm quá khứ đã có chồng và đang nuôi 2 con nhỏ nên chị một mực từ chối. Tuy nhiên, anh Đ. vẫn kiên nhẫn theo đuổi chị suốt một thời gian dài khiến chị mủi lòng nên đã nhận lời yêu. Trong quá trình yêu nhau, chị H. nhận ra có nhiều điểm ở người yêu không được như những gì mong muốn nên chị đã đề nghị chia tay, tuy nhiên anh Đ. không đồng ý.

Do không tìm được chị H., anh Đ. liên tiếp tìm đến bạn bè, gia đình chị H. để uy hiếp khiến chị phải quay lại. Một lần anh Đ. thấy em gái chị H. đi chơi với bạn nhưng lại tưởng đó là chị H. nên đã ghen tuông đánh đập hành hạ chị như vậy. Không thể tiếp tục chịu được những trận đòn đau đớn từ người yêu nên chị H. quyết định bỏ trốn và trình báo công an phường Ngọc Khánh.

Ngay sau đó, ông Nguyễn Đức Quý - Trưởng công an phường Ngọc Khánh cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Hà Thị H. tố bị bạn trai đánh đập gây thâm tím. Hiện tại, lực lượng chức năng đã xác định được người mà chị H tố cáo và đang khẩn trưởng các khâu xác minh, làm rõ cụ thể chân tướng sự việc.

Sam Sam (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)