TRẺ » Đời sống trẻ

Thực khách có trải nghiệm kinh hồn khi chiêm ngưỡng 'sinh vật lạ' bò ngoe nguẩy trong đĩa salad

Thứ hai, 15/05/2023 11:16

Khi ăn gần hết món salad, thực khách mới phát hiện trong đĩa có sinh vật giống như giun đang bò ngoe nguẩy.

Salad chủ yếu được chế biến từ các loại rau, củ, quả nên được nhiều chị em ưa thích. Món này giúp cơ thể bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi cho tiêu hóa, hỗ trợ thải độc và giảm cân. Không chỉ xuất hiện trên mâm cơm nhà, salad còn là một món phụ phổ biến ở các nhà hàng.

Mới đây, một thực khách chia sẻ trải nghiệm không mấy vui vẻ khi ăn món này. Khi ăn gần hết đĩa salad người này đã phát hiện một vật thể giống giun đang ngọ nguậy: "Nay cuối tuần đi ăn thì đĩa salad được tặng thêm “gân bò” các bác ạ. Điều buồn nhất là ăn gần hết vét đĩa rồi mới phát hiện ra", người ăn nói về trải nghiệm kinh hồn.

Ăn salad, thực khách có trải nghiệm kinh hồn.

Sinh vật này giống giun, màu đen, có chiều dài khoảng 4cm và có đốt.

Được biết, sau khi chia sẻ với nhà hàng đã nhận lỗi đây là một phần sai sót của nhân viên bếp khi sơ chế chưa kỹ và đang có hướng xử lý vấn đề.

Trước ảnh rùng rợn này, dân mạng nửa thật nửa đùa với thực khách kém may mắn: "Thấy cả con không đáng sợ. Thấy nửa con mới đáng sợ", "Tin vui là bạn chưa ăn nó. Tin buồn là con này đi theo cặp", "Thấy món salad nhiều rau quá nên quán tính tế cho thêm protein đấy"...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)